Nội dung

Trang công nghệ Tech Insider vừa đưa ra danh sách 20 mẫu smartphone tốt đáng mua nhất tính tới giữa 2016 tại thị trường Mỹ. Các sản phẩm được đánh giá dựa trên tiêu chí về chất lượng, thiết kế, tính năng cũng như giá bán so với giá trị sử dụng mang lại.

Danh sách tổng hợp này gây chú ý khi không có bất kỳ mẫu nào của Sony. 

20. BlackBerry Passport Silver

20 smartphone tốt nhất giữa năm 2016

Với màn hình cảm ứng 4,5 inch dạng vuông kích thước lớn kết hợp cùng bàn phím QWERTY, Passport sở hữu kiểu dáng khác lạ với hầu hết smartphone trên thị trường hiện giờ. Ngoài phiên bản Black, Passport còn phiên bản Silver với khung viền kim loại và dáng vẻ mạnh mẽ hơn.

Mở hộp BlackBerry Passport Silver

19. BlackBerry Classic

20 smartphone tốt nhất giữa năm 2016

Classic dành cho ai yêu thích sự cổ điển, truyền thống của BlackBerry với vóc dáng nhỏ gọn hơn Passport, bàn phím QWERTY đặc trưng kiểu 4 hàng với dãy phím điều hướng riêng, đem trở lại hai phím nhận và từ chối cuộc gọi.

Đánh giá BlackBerry Classic

18. Micorsoft Lumia 950

20 smartphone tốt nhất giữa năm 2016

Không còn nhiều lựa chọn cho người dùng yêu thích Windows Phone hiện giờ. Lumia 950 là cái tên sáng giá nhất nhờ sở hữu phần cứng mạnh như smartphone Android cao cấp, màn hình QuadHD 2K và camera công nghệ PureView.

Đánh giá Microsoft Lumia 950

17. BlackBerry Priv

20 smartphone tốt nhất giữa năm 2016

Đây là smartphone chạy Android đầu tiên của BlackBerry. Việc chuyển sang nền tảng của Google giúp cho kho ứng dụng của Priv phong phú hơn bất kỳ mẫu điện thoại BlackBerry nào. Sản phẩm còn gây chú ý với thiết kế màn hình cong tràn 2 viền và bàn phím trượt.

Đánh giá nhanh BlackBerry Priv

16. HTC One A9

20 smartphone tốt nhất giữa năm 2016

One A9 cũng không có cấu hình cao nhưng gây chú ý ở thiết kế. Nhiều người còn cho rằng sản phẩm mang nhiều nét giống với iPhone 6 và 6s của Apple.

Đánh giá HTC One A9

15. Moto G3

20 smartphone tốt nhất giữa năm 2016

Đây là thế hệ thứ ba của dòng smartphone Android giá rẻ mang thương hiệu Motorola. Moto G3 sở hữu màn hình 5 inch với độ phân giải HD, camera chính 13 megtapixel và bộ vỏ có khả năng chống nước.

14. iPhone 6 Plus

20 smartphone tốt nhất giữa năm 2016

iPhone 6 Plus vẫn là điện thoại có pin dung lượng cao nhất của Apple hiện giờ, nhiều hơn cả iPhone 6s Plus. Apple không đổi thiết kế ở dòng iPhone mới nên kiểu dáng của 6 Plus cũng không bị "lỗi mốt".

13. iPhone 6

20 smartphone tốt nhất giữa năm 2016

Sự xuất hiện của 6s rồi SE khiến cho giá bán của iPhone 6 giảm mạnh. Trong khi đó, kiểu dáng của máy không khác nhiều so với iPhone 6s, dù thiếu bản màu vàng hồng và không còn màu vàng.

12. Moto X Pure

20 smartphone tốt nhất giữa năm 2016

Dù không phải Nexus, Moto X Pure lại là mẫu Android có giao diện gần như nguyên bản của Google, đem lại trải nghiệm sử dụng mượt. Trong khi về ngoại hình, máy có màn hình lên tới 5,7 inch và khả năng tuỳ biến vỏ đa dạng. Đáng tiếc là X Pure không được bán chính hãng ở Việt Nam.

11. Samsung Galaxy Note 5

20 smartphone tốt nhất giữa năm 2016

Galaxy Note vẫn là dòng smartphone cao cấp nhất của Samsung. Ngoài cải tiến về bút cảm ứng S-Pen và cấu hình so với các mẫu Note đời trước, Note 5 còn khoác lên ngoại hình theo phong cách mới của Galaxy S6 và S7.

Đánh giá Samsung Galaxy Note 5

> Xem tiếp 10 smartphone tốt nhất giữa 2016

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm