Nội dung

Thượng viện Mỹ đã tuyên bố ngừng cung cấp các thiết bị blackberry cho nhân viên của mình từ đầu tháng 7. Cơ quan này cho biết BlackBerry đã thông báo tới hai nhà mạng Verizon và AT&T về việc không sản xuất các thiết bị chạy bb 10 nữa. Tuy nhiên, nhà sản xuất Canada đã lên tiếng về vấn đề này.

Blackberry ngừng sản xuất điện thoại classic

BlackBerry Classic.

Theo đó, BlackBerry sẽ tiếp tục duy trì kinh doanh các thiết bị BB 10 tại hầu hết các thị trường, đồng thời hỗ trợ nền tảng này trong thời gian tới. Công ty xác nhận chỉ ngừng sản xuất mẫu classic với lý do doanh số thiết bị không đạt kỳ vọng. Trước đó, BlackBerry thừa nhận thất bại và tuyên bố từ bỏ nền tảng BB 10.

Thiết bị chạy hệ điều hành BB 10 ban đầu không đáp ứng mong mỏi của các "tín đồ" BlackBerry khi thiếu đi bàn phím vật lý. Classic là câu trả lời của hãng cho vấn đề này khi trang bị dãy phím QWERTY và cả trackpad. Sản phẩm được đánh giá tốt trên một số mặt, nhưng chừng đó là chưa đủ để tạo nên thành công.

Việc ngừng sản xuất Classic là một trong hàng loạt thất bại của BlackBerry những năm gần đây. Trong quý đầu năm 2016, hãng di động Canada đã thua lỗ 670 triệu USD. Tuy nhiên, giám đốc điều hành John Chen tiếp tục đặt niềm tin vào các thiết bị mới và hãng dự kiến phát hành hai model tầm trung, một chiếc tương tự mẫu Priv với bàn phím và màn hình cong, mẫu còn lại thuần cảm ứng.

Xem thêm:

iPhone SE, Galaxy S6 'đá' BlackBerry khỏi Thượng viện Mỹ
Hai smartphone Android mới của BlackBerry lộ diện

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Vòng thông báo nhiều màu sắc Smart Glow

Tính năng thông báo thông qua vòng sáng đèn LED nhiều màu sắc vừa xuất hiện thông qua hình ảnh báo chí của chiếc smartphone Galaxy J2 (2016) sắp ra mắt, dù thiết kế xấu hơn so với rò rỉ trước đó.

Xem thêm