Nội dung

Trước thềm triển lãm Computex 2016 ở Đài Loan, Asus công bố dòng smartphone Android thế hệ mới zenfone 3. Năm nay, hãng cho ra nhiều phiên bản zenfone 3 cùng lúc với các tên gọi khác nhau. 

Asus zenfone 3 trình làng với ram 6 gb

Zenfone 3.

Trong đó, Zenfone 3 có hai bản tiêu chuẩn với tên mã Libra-ZE552KL và Leo-ZE520KL, sử dụng màn hình Full HD lần lượt 5,5 inch và 5,2 inch. Máy có cấu hình khá giống nhau với RAM 3 GB, chip Snapdragon 652 tốc độ 2 GHz và chỉ khác ở kích thước. So với Zenfone 2 năm ngoái, Zenfone 3 có thêm khung viền kim loại và mặt kính trước được bo cong ở mép viền theo dạng 2,5D. 

Camera trên Zenfone 3 đi kèm công nghệ Pixel Master 3.0 đã được nâng cấp với máy ảnh phía trước chụp selfie tốt hơn nhờ độ phân giải 8 megapixel, ống kính góc rộng và khẩu độ f/2.0. Camera chính 16 megapixel hỗ trợ cảm biến chống rung quang học OIS.

Asus zenfone 3 trình làng với ram 6 gb

Zenfone 3 Deluxe.

zenfone 3 deluxe là phiên bản cao cấp nhất với thiết kế mới mẻ. Asus cho biết đây là smartphone nguyên khối đầu tiên trên thế giới không còn để lộ các dải nhựa ăng-ten như HTC 10 hay iPhone 6s. Vỏ kim loại của máy trải qua 240 công đoạn hoàn thiện. Sản phẩm có ba màu khác nhau

So với Zenfone 3 tiêu chuẩn, phiên bản Deluxe có màn hình lớn 5,7 inch với thiết kế viền siêu mỏng và tấm nền SuperAMOLED. Camera Pixel Master được nâng cấp lên độ phân giải 23 megapixel với cảm biến của Sony, hỗ trợ lấy nét theo pha PDAF và cảm biến laser, hứa hẹn đem lại tốc độ nhanh. Tính năng chụp hình mới của Asus cho phép chụp ảnh độ phân giải lên tới 92 megapixel. 

Ngoài thiết kế, Zenfone Deluxe còn sở hữu cấu hình mạnh. Ấn tượng nhất là RAM lên tới 6 GB, gấp rưỡi những mẫu flagship ra đầu 2016 như HTC 10 hay Galaxy S7. Thay vì dùng vi xử lý của Intel như Zenfone 2, năm nay Asus cũng sử dụng chip cao cấp Snapdragon 820 của Qualcomm, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 và dùng cổng USB Type-C. Cảm biến vân tay được Asus bổ sung cho Zenfone 3 Deluxe và nằm ở lưng, ngay dưới cụm camera.

Asus zenfone 3 trình làng với ram 6 gb

Zenfone 3 Ultra.

Cuối cùng là zenfone 3 ultra - smartphone lai máy tính bảng với màn hình IPS Full HD có kích thước lên tới 6,8 inch. Asus cũng lần đầu sử dụng công nghệ hình ảnh có tên Tru2Life+ cho phép tăng cường chất lượng hiển thị của Zenfone 3 Ultra, như tăng độ tương phản lên 200%. Hướng đến khả năng giải trí, sản phẩm được trang bị âm thanh đạt chuẩn Hi-res với hệ thống loa kép stereo và công nghệ giả lập âm thanh vòm 7.1.

Mang thiết kế vỏ kim loại như Zenfone 3 và Zenfone 3 Deluxe, nhưng phiên bản Ultra có pin lên đến 4.600 mAh và cho phép cho phép sạc điện thoại khác như pin dự phòng, bên cạnh cổng kết nối USB-Type C và công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0. Tuy nhiên, như Zenfone 3 tiêu chuẩn, Ultra dùng chip Snapdragon 652. 

Zenfone 3 phiên bản tiêu chuẩn có giá từ 249 USD. Trong khi đó, hai model cao cấp hơn, Deluxe và Ultra có giá lần lượt 479 và 499 USD.  

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm