Nội dung
Chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta được đón một cái tết đoàn viên để đón mừng năm mới 2015. Và ai cũng muốn sắm cho mình một smartphone để phục vụ học tập trong năm mới và đi chơi trong tết. Ngân sách từ 3 đến 4 triệu khá là phù hợp với các bạn sinh viên hiện nay và tầm giá này cũng có khá nhiều smartphone tốt, chất lượng:

Zenfone 5

Smartphone nào cho sinh viên từ 3 đến 4 triệu đồng

Từ khi zenfone 5 được Asus cho ra mắt thì mình đi đâu cũng nghe người ta nhắc đến Zenfone, hỏi về Zenfone. Vào trong mấy cửa hàng thì thấy khá nhiều bạn trẻ đến hỏi mua Zenfone. Zenfone 5 có được sức hút nhu thế bở nhiều yếu tố.

Smartphone nào cho sinh viên từ 3 đến 4 triệu đồng

Thứ nhất cấu hình tầm trung có hiệu năng khá, nhiều phiên bản cấu hình để bạn lựa chọn như chip Intel Atom 1.6Ghz + RAM 1GB hay RAM 2GB (hoặc chip Intel Atom 2Ghz). Ngoài ra màn hình 5 inches HD IPS, camera chụp hình khá, cũng là các lợi điểm về phần cứng của Zenfone 5

Thứ hai giá của Zenfone 5 thuộc hàng khá hạt dẻ so với những gì mà smartphone của Asus mang đến. Chỉ từ 3 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất và gần 3,8 triệu đồng cho phiên bản cao nhất hàng xách tay. Nếu các bạn nào thích mua chính hãng thì bỏ thêm từ 300 ngàn đồng nữa.

Xiaomi Redmi 2

Smartphone nào cho sinh viên từ 3 đến 4 triệu đồng

Smartphone nào cho sinh viên từ 3 đến 4 triệu đồng

Xiaomi hiện đang là nhà sản xuất smartphone lớn thứ 3 thế giới. Các sản phẩm của Xiaomi như pin dự phòng được người dùng Việt Nam sử dùng nhiều và đánh giá có chất lượng tốt. Nhưng mảng chính của Xiaomi là smartphone. Redmi 2 là smartphone tầm trung của hãng này. Redmi 2 có cấu hình:
  • Chip 4 nhân Snapdragon 410 xung nhịp 1.2Ghz
  • RAM 1GB
  • Màn hình 4.7 inches HD IPS
  • Camera sau 8mp, khẩu mở lớn nhất F2.2, tiêu cự wide 28mm
  • Pin 2200mAh
  • Chạy MIUI trên nền Android 4.4.4
Giá của Redmi 2 xách tay là 3,8 triệu đồng.

LG L Fino

Smartphone nào cho sinh viên từ 3 đến 4 triệu đồng

So với 2 smartphone trên lg l fino lại không quá nổi bật về giá và cấu hình. Lý do mình đưa LG L Fino vào đó chính là trải nghiệm người dùng trên các máy giá rẻ của LG khá tốt. Knock Code, Knock On là 2 chức năng mà mình rất thích. Giao diện Optimus gọn nhẹ, phẳng, có màu sắc vừa mắt. Thiết kế của LG L Fino tiếp nối LG G2, G3 cụm nút sau lưng cùng với camera cho trải nghiệm tốt và tiện lợi. Cấu hình của LG L Fino cho bạn nào chưa biết:
  • Chip 4 nhân Snapdragon 200 xung nhịp 1.2Ghz
  • RAM 1GB
  • Màn hình 4.5 inches 800x480 IPS
  • Camera sau 8mp có lấy nét tự động
Giá của LG L Fino là 3,6 triệu cho hàng chính hãng.

Lumia 535

Smartphone nào cho sinh viên từ 3 đến 4 triệu đồng

Cuối cùng là đại diện chạy Windows Phone đến từ Microsoft. lumia 535 mới được Microsoft ra mắt cách đây không lâu. Lumia 535 có cấu hình:
  • Chip 4 nhân Snapdragon 200 xung nhịp 1.2Ghz
  • RAM 1GB
  • Màn hình 5 inches 540x960pixel IPS
  • Camera sau 5mp có lấy nét tự động
Lumia 535 hiện đang có gía 3,4 triệu đồng cho hàng chính hãng. Điểm yếu duy nhất của Lumia 535 có lẽ là lỗi cảm ứng không được trơn tru. Nhưng các bạn yên tâm Microsoft đang nỗ lực fix lỗi này cho Lumia 535.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm