Nội dung
Những chiếc smartphone này được chọn lọc ở nhiều phân khúc từ cao đến thấp, với những ưu điểm nhất định của mình sẽ mang đến nhiều chọn hơn cho người dùng.
iPhone 6
Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một chiếc smartphone ở phân khúc cao cấp để tặng bạn gái trong ngày lễ tình nhân (14/2), thì iPhone 6 màn hình 4,7 inch là một lựa chọn không thể tốt hơn.
 Top smartphone nổi bật làm quà tặng ngày valentine
 
Điện thoại iPhone 6 là một lựa chọn trong những lựa chọn hàng đầu của những người có hầu bào 'dày'
iPhone 6 có thiết kế sang trọng, vỏ nhôm nguyên khối, máy sở hữu kích thước vừa vặn trên tay của phái đẹp. Thậm chí với độ dày 6,9mm, iPhone 6 cũng đang nằm trong top những smartphone có thiết kế siêu mỏng hiện nay.
iPhone 6 sở hữu màn hình 4.7 inch Retina HD 1334 x 750 px, bộ vi xử lý Apple A8 cùng bộ nhớ RAM 1GB. Mặc dù cấu hình có vẻ khá thấp tuy nhiên được tối ưu hóa cùng hệ điều hành iOS 8 cho tốc độ luôn mượt mà, các tác vụ game, hiệu suất ứng dụng luôn được xem là nhanh nhất hiện nay.
Giá tham khảo: 17,2 triệu đồng.
HTC Desire Eye
Nếu bạn là tín đồ thích thiết kế của HTC cùng tính năng chụp ảnh “tự sướng” thì HTC Desire Eye là một lựa chọn tuyệt vời ở phân khúc smartphone tầm trung. Máy sử dụng camera 13 megapixel cho cả mặt sau và trước, kết hợp đèn flash LED, cho phép người dùng chụp ảnh selfie một cách tuyệt vời nhất.
 Top smartphone nổi bật làm quà tặng ngày valentine
Máy sử dụng màn hình LCD kích thước 5,2 inch độ phân giải Full HD 1080p, có khả năng chịu nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút. Máy dùng bộ chipset Snapdragon 801, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thêm 128 GB qua khe cắm thẻ microSD, chạy Android 4.4 kết hợp giao diện Sense mới nhất cùng hai ứng dụng dành riêng cho chụp ảnh là Eye Experience và Zoe mới.
Giá tham khảo: 12,5 triệu đồng
Oppo R5
Ở phân khúc 10 triệu đồng, R5 là một trong những điểm đến lý tưởng, máy có thiết kế cao cấp bằng hợp kim thép cứng cáp được mạ lớp chống gỉ giúp máy chắc chắn hơn. Điểm gây ấn tượng nhất trên Oppo R5 là thiết kế siêu mỏng với độ dày chỉ 4,85 mm, phá vỡ kỷ lục smartphone mỏng nhất thế giới trước đó của Gionee Elfie S5.1.
 Top smartphone nổi bật làm quà tặng ngày valentine
Không chỉ có độ mỏng ấn tượng, cấu hình của thiết bị này vẫn khá mạnh mẽ khi sở hữu màn hình AMOLED rộng 5,2 inch độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 615, camera chính 13MP với cảm biến Sony IMX 214 và camera trước 5MP.
Giá tham khảo: 10 triệu đồng
Samsung Galaxy A3
Đây là chiếc smartphone giá mềm được Samsung ra mắt nhắm vào đối tượng người dùng là lớp trẻ. Máy có thiết kế cứng cáp bằng kim loại nguyên khối thay vì vỏ nhựa trước kia.
 Top smartphone nổi bật làm quà tặng ngày valentine
Samsung Galaxy A3 sử dụng màn hình qHD Super AMOLED 4,5 inch, bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8 GB, có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD,
Mặt sau của máy là camera 8 megapixel, mặt trước có camera 5MP, kết nối 4G LTE chuẩn Cat. 4, pin 1900 mAh và chạy Android 4.4 Kitkat với giao diện TouchWiz UI.
Samsung Galaxy A3 có kích thước 130,1 x 65,5 x 6.9mm, trong khi trọng lượng của nó chỉ là 110,3 gram. Máy dùng pin 1,900mAh.
Giá tham khảo 7 triệu đồng.
Asus Zenfone 6
Zenfone 6 là smartphone có cấu hình cao nhất trong bộ ba sản phẩm mới của Asus. Máy có màn hình kích thước 6 inch độ phân giải HD 1280 x 800 pixel (245ppi), camera sau 13 megapixel với độ mở khẩu lớn nhất 2.0, camera trước độ phân giải 2 megapixel. Sản phẩm hỗ trợ 2 sim 2 sóng với pin dung lượng 3230 mAh.
 Top smartphone nổi bật làm quà tặng ngày valentine
Với thiết kế, cấu hình và kiểu dáng của Zenfone 6 thì chiếc smartphone này rất thích hợp dành cho các bạn nam.
Giá tham khảo: 5,4 triệu đồng.
Theo Nguyễn Thanh (Danviet.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm