Nội dung

Trong video đăng tải trên YouTube, nhà bán lẻ hàng đầu amazon đã hé lộ sự kiện riêng sẽ được hãng tổ chức vào giữa tháng 6. Gizmodo phân tích, đây là thời điểm Amazon sẽ trình làng mẫu smartphone được đồn từ cuối năm 2013.

Smartphone 3d của amazon có thể ra mắt ngày 186

Giao diện 3D sẽ là điểm nhấn trên mẫu smartphone của Amazon.

The Information cho biết, smartphone của Amazon được xây dựng dựa trên dòng máy tính bảng giá rẻ Kindle Fire. Thiết bị sở hữu màn hình 4,7 inch, chip Snapdragon 801 đi kèm pin dung lượng 2.400 mAh. Ngoài camera chính độ phân giải 13 megapixel, camera phụ phục vụ gọi video, mẫu điện thoại này còn được bổ sung bốn camera khác ở mặt trước để quan sát không gian 3 chiều.

Tính năng đặc biệt trên smartphone của Amazon là giao diện nổi, hiển thị dựa theo cách cầm điện thoại và góc nhìn của người dùng. Năm 2013, Amazon đã mua lại Evi, một dự án xây dựng trợ lý giọng nói với giá 26 triệu USD và trước đó là công ty phát triển nhận dạng tiếng nói Ivona Software. Động thái này cho thấy, nhà bán lẻ rất có thể còn trang bị trợ lý ảo cho mẫu smartphone mới tương tự Siri trên iOS, Google Now cho hệ điều hành Androird hay Cortana trên Windows Phone.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo thuộc công ty KGI Securities nhận định, smartphone của Amazon sẽ là tín hiệu tích cực cho thị trường với doanh số bán hàng mạnh mẽ. “Chúng tôi dự đoán sơ bộ, Amazon sẽ có doanh số 300 nghìn đến 600 nghìn thiết bị trong quý đầu bán ra và đạt 2 đến 3 triệu chiếc trong năm 2014”, Kuo cho biết.

Video mô tả hoạt động của giao diện 3D dựa trên chuyển động của mắt:

Đình Nam
Video: TAT

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

‘Đập hộp’ smartphone OnePlus One

OnePlus One được trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 2,5 GHz mang số hiệu 8974 -AC từ Qualcomm, RAM 3 GB, pin 3.100 mAh với hai phiên bản bộ nhớ là 16GB và 64GB nhưng không hỗ trợ thẻ nhớ microSD gắn ngoài.  

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm