Nội dung
Asus zenfone 5 chính hãng bắt đầu bán từ hôm nay

asus zenfone 5. 

asus Việt Nam hôm nay xác nhận các đại lý lớn trên toàn quốc đã nhận được zenfone 5 và bắt đầu bán ra. Tuy nhiên, trong hai phiên bản được giới thiệu trước đây, đợt hàng đầu tiên sẽ chỉ có model mang mã hiệu A501. Đây là model có cấu hình thấp hơn sử dụng chip xử lý Intel Atom Z2580 lõi kép tốc độ 1,6 GHz. Phiên bản còn lại là A500 dùng chip lõi kép tương tự nhưng xung nhịp 2 GHz. Các thông số khác của hai máy là giống nhau bao gồm cả bộ nhớ RAM dung lượng 2 GB, cao hơn một số thị trường quốc tế như Asus đã thông báo từ trước. 

Tuy thời điểm bán ra chậm hơn so với dự kiến nhưng nguồn hàng vẫn khá ít và chưa phục vụ được hết nhu cầu của người tiêu dùng. Phần lớn các máy bán ra từ hôm nay đều chỉ có màu đen và cũng mới chỉ đủ đáp ứng nhu cầu các đơn đặt hàng từ trước. 

Theo anh Lạc Huy, đại diện hệ thống bán lẻ CellphoneS, số lượng hàng về đợt này rất ít, không đủ để trả máy cho người dùng đã đặt từ trước. Cửa hàng cũng phải tạm dừng nhận thêm đặt hàng từ nhiều ngày nay vì lo sợ không nhập được đủ số lượng để cung ứng. Đây cũng là chia sẻ chung của một số đại lý khác. 

Trong khi đó, Asus Việt Nam cho biết tình trạng khan hiếm có thể được giải quyết ngay trong tháng 6. Các nhà máy của hãng công nghệ Đài Loan sẽ xuất xưởng khoảng 1 triệu chiếc trong tháng này và hy vọng đáp ứng khoảng 90% nhu cầu của thị trường nói chung (bao gồm cả Việt Nam). 

Không giống như hàng chính hãng, thị trường xách tay đã có ZenFone 5 từ khá lâu với lượng hàng dồi dào hơn và gần như đầy đủ màu sắc để lựa chọn. Các máy này có nguồn gốc từ thị trường Trung Quốc hoặc Đài Loan với cấu hình khác biệt so với thị trường Việt Nam chủ yếu ở bộ nhớ RAM (dung lượng 1 GB) , bộ nhớ trong hoặc chip xử lý. Giá bán các dòng sản phẩm này dao động từ 3,5 đến 4,5 triệu đồng. Tuy nhiên, bảo hành do cửa hàng tự chịu trách nhiệm và không được Asus Việt Nam hỗ trợ. 

ZenFone 5 nằm trong bộ ba ZenFone đáng chú ý của Asus và cũng là model nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Máy có màn hình 5 inch độ phân giải HD, hỗ trợ cảm ứng bút và găng tay, chip Atom lõi kép và hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Camera phía sau độ phân giải 8 megapixel, phía trước 2 megapixel.

Giá bán lẻ chính hãng model A501 là 3,99 triệu đồng còn model A500 là 4,49 triệu đồng. Các màu sắc có thể lựa chọn theo thông báo là đen, trắng, đỏ, vàng và tím.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm