Nội dung

việt nam cùng với một số thị trường ở châu Âu sẽ bán lumia 930 đầu tiên. Lumia 930 là smartphone cao cấp thế hệ mới nhất của Nokia, được trình làng cùng với Lumia 630 và 635 từ đầu tháng 4 nhưng cấu hình mạnh mẽ hơn hẳn.

Hiện tại, giá của sản phẩm chính hãng chưa được tiết lộ nhưng theo dự kiến của một số đại lý trong nước, Lumia 930 đang được để ở mức từ 13 đến 14 triệu đồng.

Nokia lumia 930 sẽ được bán ở vn trong tháng 6

Lumia 930 là phiên bản quốc tế của 929 với thiết kế khung viền kim loại nhưng sở hữu vỏ màu sặc sỡ hơn.

Với màn hình Full HD 5 inch, Lumia 930 trở thành chiếc windows phone có màn hình sắc nét nhất, vượt qua Lumia 1520. Máy cũng được trang bị camera 20 megapixel sử dụng công nghệ PureView và ống kính Zeiss, hỗ trợ chống rung quang học OIS, đi kèm với nhiều phần mễm hỗ trợ khác.

Ưu điểm của 930 là được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows Phone 8.1 bản chính thức, với cải tiến về giao diện, bổ sung thanh công cụ Action Centers cũng như có bàn phím tiếng Việt kiểu Telex và VNI hay "trợ lý ảo" Cortana. Máy được trang bị cấu hình tốt với việc sử dụng chip xử lý Snapdragon 800 4 nhân tốc độ 2,2 GHz, RAM 2 GB cùng với bộ nhớ trong 32 GB.

Dù đã chính thức chuyển giao lại cho Microsoft, thương hiệu Phần Lan vẫn tiếp tục tung ra thị trường những chiếc điện thoại thông minh đời mới gắn mác Nokia.

Cùng với Lumia 930, thị trường Việt Nam trong tháng này còn chuẩn bị đón nhận thêm mẫu Android 5 inch giá tốt nokia XL.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm