Nội dung

Theo nguồn tin VentureBeat, mẫu điện thoại thế hệ mới của Apple có thể bổ sung giao tiếp gần nfc để hỗ trợ việc thanh toán di động. Các nhà mạng như Verizon, T-Mobile hay AT&T đang là thành viên của hệ thống thanh toán di động Isis và Apple gia nhập hệ thống này nhằm cạnh tranh với dịch vụ Google Wallet.

Iphone 6 có thể trang bị nfc và sạc không dây

Ảnh dựng iphone 6 màn hình 4,7 inch.

iPhone 6 cũng nâng cấp tốc độ kết nối dự liệu. Với việc hỗ trợ LTE Cat 4, iPhone 5 và các thiết bị về sau cho phép truy cập mạng tốc độ 150 Mbps và iPhone 6 sẽ trang bị lte cat 6 cho tốc độ nhanh gấp đôi. sạc không dây cũng là bổ sung không thể thiếu trên iPhone 6. Ngoài ba tiêu chuẩn phổ biến là Qi, PMA và A4WP, có thể Apple sẽ xây dựng chuẩn sạc không dây riêng.

Thông tin về iPhone 6 sẽ có màn hình 4,7 inch được rất nhiều nhà phân tích nhận định. Ngoài việc tăng kích thước màn hình, điện thoại mới của Apple có thể dùng sapphire để tăng khả năng chống xước. Ngoài iPhone 6 màn hình 4,7 inch với mật độ điểm ảnh khoảng 416 ppi, Apple còn có thể ra mắt mẫu phablet 5,5 inch với mật độ điểm ảnh 356 ppi.

Trong công cụ cập trình Xcode 6 beta tung ra sau WWDC 2014, hai thiết bị giả lập được Apple bổ sung bao gồm “Resizable iPhone” và “Resizable iPad”. Thông qua đây, Apple gián tiếp xác nhận sẽ ra mắt iPhone và iPad màn hình lớn. Thời điểm bán ra iPhone 6 được một nhà mạng tại Đức tiết lộ có thể là ngày 19/9.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Đập hộp’ smartphone OnePlus One

OnePlus One được trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 2,5 GHz mang số hiệu 8974 -AC từ Qualcomm, RAM 3 GB, pin 3.100 mAh với hai phiên bản bộ nhớ là 16GB và 64GB nhưng không hỗ trợ thẻ nhớ microSD gắn ngoài.  

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm