Nội dung

Trong dịp hè này, bạn có thể bay đến Singapore với giá vé khứ hồi ưu đãi đặc biệt (bao gồm các khoản thuế và phí phụ thu) của singapore airlines chỉ từ 2,9 triệu đồng. Nếu bạn có kế hoạch tận hưởng nắng hè trên bãi biển xanh Bali tại Indonesia thì giá vé máy bay chỉ từ 6,9 triệu đồng. Nếu cần bay đến Ấn Độ, Nhật Bản và tận hưởng máy bay A380, có thể truy cập www.singaporeair.com hoặc liên lạc với phòng vé của Singapore Airlines tại TP HCM, Hà Nội với giá khuyến mại từ 10,9 triệu đồng.

Ngoài ra, chương trình khuyến mại còn áp dụng cho nhiều điểm đến khác. Hãng đang áp dụng máy bay A380 cho các đường bay đến Sydney, Frankfurt, Hongkong, London, Los Angeles, Melbourne, New York, Paris, Thượng Hải, Tokyo Narita, Zurich, New Delhi và Mumbai.

Singapore airlines ưu đãi dịp hè

hãng hàng không singapore luôn chú trọng chất lượng dịch vụ cao cấp của mình từ việc phục vụ thức ăn nóng trên khay và dụng cụ ăn bằng kim loại, dành cho khách hàng trên tất cả hạng ghế. Ngoài ra, tất cả chỗ ngồi trên máy bay đều được cài đặt Krisworld, được các tổ chức và tạp chí nguyên ngành hàng không, lữ hành quốc tế vinh danh là hệ thống giải trí trong chuyến bay xuất sắc với trên 1.000 lựa chọn khác nhau bao gồm phim, nhạc, radio, video games, truyền hình...

Đặc biệt, khách quá cảnh Singapore sẽ được nhận voucher trị giá 20 đôla Singapore SGD để sử dụng ăn uống, mua sắm tại hơn 450 cửa hàng, nhà hàng hoặc sử dụng các dịch vụ khác trong sân bay quốc tế Changi. Ngoài ra, khi bay với Singapore Airlines và hãng trực thuộc Silk Air, hành khách còn được ưu đãi với khối lượng hành lý miễn cước cao hơn trước đây, cụ thể hành khách hạng nhất được miễn cước 50kg; hạng thương gia 40kg và hạng phổ thông 30kg.

Chương trình "Singapore Stopover Holiday" sẽ dành cho hành khách có ý định nghỉ ngắn ngày hoặc muốn thỏa mãn thú vui mua sắm trong mùa giảm giá Great Singapore Sale khi quá cảnh Singapore, với các gói khuyến mại hấp dẫn chỉ từ 43 SGD.

Khách hàng mua vé, đăng ký tham gia làm thành viên KrisFlyer có thể tích lũy dặm thưởng để đổi vé thưởng, nâng hạng hay thanh toán một phần cho lần bay tiếp theo. Ngoài ra, khi thanh toán bằng thẻ tín dụng của ANZ và Citibank, khách hàng sẽ nhận được thêm những ưu đãi khác.

Singapore airlines ưu đãi dịp hè

Chương trình ưu đãi diễn ra từ 10/6 đến 13/6:

Điểm đến Phổ thông
(dành cho nhóm từ 2 người trở lên)
Phổ thông Thương gia
(dành cho nhóm từ 2 người trở lên)
Thương gia
Singapore 2,99 triệu đồng 4,43 triệu đồng Không áp dụng 15,72 triệu đồng
Jakarta 5,99 triệu đồng 8,15 triệu đồng 15,99 triệu đồng 19,45 triệu đồng

Denpasar/Surabaya

6,99 triệu đồng 9,21 triệu đồng 16,99 triệu đồng 20,51 triệu đồng
Dubai 12,99 triệu đồng 16,16 triệu đồng 25,99 triệu đồng 30,82 triệu đồng

Delhi/Mumbai/Chennai/Kolkata

10,99 triệu đồng 14,68 triệu đồng 29,99 triệu đồng 39,9 triệu đồng

Tokyo/Osaka/Nagoya/Fukuoka

10,99 triệu đồng 14,38 triệu đồng 31,99 triệu đồng 44,12 triệu đồng

Giá vé trên dành cho một người, khứ hồi, đã bao gồm thuế và các khoản phụ thu. Giá có thể thay đổi tùy theo tỷ giá. Thời gian khởi hành từ ngày 14/6 đến hết 30/11. Các điều kiện khác kèm theo. Đặt vé tại đây.

Để biết thêm chi tiết, truy cập website: www.singaporeair.com hoặc liên hệ với phòng vé của Singapore Airlines: 08-38231588 (TP HCM), 04-38268888 (Hà Nội).

(Nguồn: Singaporeair)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Hành trình tới Lưỡi quỷ Na Uy

Một lần tới “Lưỡi quỷ” ở Na Uy, lưu lại bức hình khiến người xem phải nghẹt thở và ngắm nhìn khung cảnh thần tiên bên dưới là một trải nghiệm đáng có trong cuộc đời bạn.

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm