Nội dung

Những ngôi làng này có phong cảnh yên bình nhưng không phải là lý do duy nhất để hấp dẫn du khách.

1. Làng Fucking, Áo

Fucking là một ngôi làng nhỏ thuộc thành phố Tarsdorf, ở tây bắc nước áo . Với số dân hơn 100 người và hàng chục căn nhà nhỏ xinh xắn, yên bình, nhưng khách du lịch đến đây bởi tên gọi có một không hai.

Những địa danh gợi tình khiến du khách đỏ mặt

Ngôi làng thu hút khách du lịch bởi cái tên nghe rất gợi dục. Ảnh: SSM

Được thành lập vào thế kỷ thứ 6 bởi một nhà quý tộc Bavarian tên là Focko nhưng người dân ở đây không hề quan tâm đến tên gọi này bởi họ không dùng tiếng Anh. Chỉ đến khi chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, lính mỹ và Anh kéo đến thăm ngôi làng, người dân ở đây mới biết ý nghĩa tên gọi ngôi làng nói đến việc làm tình theo tiếng Anh.

Từ đó, nơi đây trở nên nổi tiếng và ngày càng thu hút khách du lịch bởi sự tò mò. Đã vài lần người ta tính chuyện đổi tên làng nhưng không được người dân tán thành. Du khách đến đây sẽ nhìn thấy nhiều biển báo chỉ dẫn lối vào làng fucking . Nhiều khách du lịch còn thích thú ghi lại hình ảnh dưới những tấm biển báo "độc" này.

2. Thị trấn Dildo, Canada

Nằm ở phía đông nam của vịnh Trinity trên đảo Newfoundland, Canada, thị trấn dildo là một địa danh lý tưởng để xem cá voi. Với phong cảnh yên bình, những hồ nước trong xanh, nhưng nơi đây lại hấp dẫn khách du lịch bởi cái tên rất "kỳ dị". Dildo xuất hiện ít nhất từ năm 1711, và không ai biết chính xác cái tên này xuất hiện như thế nào.

Những địa danh gợi tình khiến du khách đỏ mặt

Phong cảnh yên bình ở thị trấn "đồ chơi tình dục". Ảnh: cntraveler

Chính cái tên đã mang lại rất nhiều phiền toái cho người dân sống trong thị trấn và nhiều lần việc đổi tên đã được đưa ra bàn bạc nhưng đều bị thất bại bởi tên Dildo đã gắn bó và quen thuộc với người dân.

Trong tiếng Anh, dildo là một dạng đồ chơi tình dục có hình dáng bộ phận sinh dục của đàn ông. Điều đó khiến du khách tò mò để tìm hiểu về ngôi làng, hơn là những phong cảnh sơn thủy hữu tình nơi đây. Dildo đã được tặng danh hiệu một trong những thị trấn nhỏ đẹp nhất ở canada .

3. Làng Intercourse, Mỹ

Ngôi làng ở Leacock Township, thuộc hạt Lancaster, tiểu bang Pennsylvania, phía đông Hoa Kỳ. Được thành lập vào năm 1754 với cái tên ban đầu là Cross Keys nhưng đến năm 1814, ngôi làng được đổi tên thành Intercourse. Lý giải về cái tên, nhiều người cho rằng do có nhiều những con đường nổi tiếng băng qua làng, giao nhau ở giữa, chính vì vậy mà người ta liên tưởng tới việc "giao hợp" và đổi thành tên làng, không liên quan gì đến sex.

Ngoài ý nghĩa là giao hợp, trong tiếng Anh từ "intercourse" cũng được ngụ ý là “tình bằng hữu”. Với phong cảnh yên bình, trù phú của một làng quê kiểu Mỹ, Intercourse cũng thu hút hàng nghìn lượt du khách hàng năm bởi cái tên kích thích sự tò mò và hiếu kỳ.

Những địa danh gợi tình khiến du khách đỏ mặt

Biển báo vào làng "giao hợp". Ảnh: Thethaovanhoa

Chính vì vậy mà cuộc sống của người dân nơi đây càng ngày càng giàu có bởi sự phát triển của du lịch. Tuy nhiên, nơi đây cũng đối mặt với "nạn" trộm cắp biển báo" bởi với cái tên kỳ dị , những biển báo thường xuyên bị nhổ trộm.

4. Thị trấn Sexmoan, Philippines

Không hấp dẫn hay quá nổi tiếng về những phong cảnh đẹp, thị trấn sexmoan ở tỉnh Pampanga lại nổi tiếng về cái tên rất gợi tình. Trong tiếng Anh, "sexmoan" có nghĩa là âm thanh khi quan hệ. Cái tên của thị trấn này tồn tại gần 100 năm và đến năm 1991, nó đã được đổi thành Sasmuan, khi các quan chức ở thị trấn quyết định thay tên để đô thị của mình không bị coi là trò đùa thô tục.

Những địa danh gợi tình khiến du khách đỏ mặt

Nhà thờ Santa Lucia cổ kính. Ảnh: worldmapz

Tại Sasmuan, du khách có thể tham quan ngôi nhà thờ Santa Lucia cổ kính, một trong những nhà thờ la mã đầu tiên được thực dân Tây Ban Nha xây dựng. Ngoài ra, du khách thỉnh thoảng vẫn còn nhìn thấy một vài biển hiệu tên cũ được che dưới các tán lá cây và nơi đây vẫn là điểm đến hấp dẫn cho những du khách hiếu kỳ.

Anh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Hành trình tới Lưỡi quỷ Na Uy

Một lần tới “Lưỡi quỷ” ở Na Uy, lưu lại bức hình khiến người xem phải nghẹt thở và ngắm nhìn khung cảnh thần tiên bên dưới là một trải nghiệm đáng có trong cuộc đời bạn.

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm