Nội dung

Lễ trao chìa khóa và nhận xe được tiến hành trong buổi khai mạc Fascination của Mercedes Việt Nam tối 7/5.

Đây là chiếc SLS AMG đầu tiên có mặt tại Việt Nam, do Mercedes đặt hàng chính hãng. Xe mang màu bạc, nội thất đỏ. Động cơ là loại V8 6,2 lít, công suất cực đại 571 mã lực, với phân bố trọng lượng trước-sau là 48/52. Hộp số ly hợp kép 7 cấp kết hợp cần điều khiển bằng tay.

 siêu xe sls amg đầu tiên tại việt nam đã có chủ

SLS AMG tại triển lãm Fascination của Mercedes Việt Nam. Ảnh: Đức Quang.

SLS AMG có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 3,8 giây. Tốc độ tối đa 317 km/h.

SLS là một trong những sản phẩm Mercedes làm tốn giấy mực nhất của giới truyền thông, từ khi còn là bản vẽ tới lúc có mặt trên đường công cộng. Nguyên nhân chỉ đơn giản là sự đặc biệt.

Siêu xe này là sản phẩm đầu tay sau khi mối tình giữa Mercedes và McLaren kết thúc. Hãng xe hạng sang Đức đã chọn con đường đi cho riêng mình bằng cách thiết kế theo kiểu hoài cổ. Vóc dáng SLS gợi nhớ tới chiếc 300SL Gullwing đời 1950, sáng tạo nổi bật nhất của Mercedes với cửa hất lên cao kiểu cánh chim.

Triển lãm Mercedes Fascination diễn ra từ ngày 7/5 đến 16/5 tại Quận 7, TP HCM và mở cửa tự do.

Trọng Nghiệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

‘Sao’ Việt sắm xe sang

Chỉ trong đêm 7/5, câu lạc bộ khách hàng nổi tiếng Mercedes Celebrity Club có thêm sự góp mặt của Jennifer Phạm, siêu mẫu Thanh Hằng và "Ốc" Thanh Vân.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Xe hơi của các tuyển thủ Hà Lan

Tiền vệ Arjen Robben (đang thi đấu cho Bayern Munich) lái một chiếc Audi A1, mẫu xe hoàn toàn mới của hãng ôtô Đức. Còn tiền vệ Nigel de Jong (đang đầu quân cho Man City) sở hữu một chiếc Porsche Cayenne.

Xem thêm