Nội dung

Mercedes là hãng khởi xướng chiến dịch gắn thương hiệu với những người nổi tiếng tại Việt Nam. Tuy nhiên, ba đại sứ được chọn trong năm 2008 là Hồng Nhung, Lý Nhã Kỳ và Giáng My đã không tạo nhiều dấu ấn.

Sự thành công nổi bật nhất lại đến từ Audi, hãng xe chân ướt chân ráo vào Việt Nam năm 2008. Chọn Tăng Thanh Hà làm đại sứ của dòng sedan hạng sang A6 đã mang lại cho Audi nhiều giá trị, giúp thương hiệu này định vị nhanh chóng trên thị trường. Mục tiêu của Audi là hướng tới yếu tố thời trang cao cấp.

 sao việt sắm xe sang

Jennifer Phạm bên chiếc Mercedes C250 CGI mới sắm.

Mercedes quyết định bỏ con đường chọn đại sứ. Thay vào đó xác định người nổi tiếng là khách hàng đặc biệt. Hãng xe này muốn tạo một không gian, một câu lạc bộ mà ở đó, các "sao" đến một cách tự nhiên, không bị gắn một cách miễn cưỡng. Dĩ nhiên, không phải ai cũng có thể vào Mercedes Celebrity Club. Thương hiệu này có những quy tắc riêng khi chọn đối tác.

Quang Dũng là khách hàng đầu tiên, với việc mua chiếc thể thao đa dụng GLK giá gần 80.000 USD. Kể từ đó, Mercedes xuất hiện cùng ca sĩ gốc Quy Nhơn thường xuyên hơn. Giáng My từ đại sứ trở thành người sở hữu chiếc S-class phân phối chính hãng.

Đêm 7/5 tại Mercedes Night ở TP HCM, liên doanh Đức tiếp tục tạo nên "làn sóng Mercedes" với những hợp đồng mới. Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm trở thành chủ nhân của chiếc C250 CGI giá gần 70.000 USD. Siêu mẫu Thanh Hằng chọn chiếc GLK Deluxe 2010 màu đỏ giá 88.000 USD.

Mẫu xe mới C200 CGI giá gần 60.000 USD cũng có ngay khách hàng là diễn viên kịch nói "Ốc" Thanh Vân.

Trong các hãng hạng sang Đức có mặt tại Việt Nam, BMW và Porsche dường như đang ở ngoài chiến dịch mà Mercedes theo đuổi.

* Thêm ảnh xe sang của các "sao" 

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Xe hơi của các tuyển thủ Hà Lan

Tiền vệ Arjen Robben (đang thi đấu cho Bayern Munich) lái một chiếc Audi A1, mẫu xe hoàn toàn mới của hãng ôtô Đức. Còn tiền vệ Nigel de Jong (đang đầu quân cho Man City) sở hữu một chiếc Porsche Cayenne.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm