Nội dung

Nhà phân phối chính thức BMW tại Việt Nam Euro Auto chia serie 3 thành 3 phiên bản. Mẫu thấp nhất 320i Executive có trang thiết bị cơ bản như đèn pha bi-xenon, lốp an toàn run-flat, khởi động Stop/Start và được bán với giá 1,197 tỷ đồng, đã gồm VAT. So với bản 320i tiêu chuẩn trước đó, 320i Executive giảm khoảng 53 triệu đồng.

Phiên bản 320i Lifestyle ngoài những trang bị trên còn có thêm định toàn cầu GPS, hệ thống giải trí hàng ghế sau 2 màn hình DVD 7 inch kèm hai tai nghe hồng ngoại, vành đúc hợp kim đa chấu. Giá cho 320i Lifestyle là 1,266 tỷ đồng.

 euro auto giới thiệu phiên bản bmw serie 3 lifestyle

BMW serie 3 trang bị đèn pha bi-xenon.

Bản cao cấp nhất là 325i Lifestyle cũng có thêm những thiết bị trên với mức giá 1,47 tỷ đồng, giảm 10 triệu so với phiên bản cũ.

Theo Euro Auto, các mức giá ưu đãi trên dành cho 50 khách hàng đầu tiên

Động cơ vẫn giữ nguyên. BMW 320i sử dụng động cơ xăng I4 dung tích 2 lít, công suất 170 mã lực tại vòng tua 6.700 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 210 Nm tại 4.250 vòng/phút. 

Bản 325i có động cơ xăng I4, dung tích 2,5 lít, công suất 218 mã lực tại 6.88 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 250 Nm ở 2.750 vòng/phút. Cả hai đều trang bị hộp số tự động 6 cấp.

Trình làng vào 2005, thế hệ thứ 5 - mang mã E90 - của BMW serie 3 đã tạo nên cơn sốt khi bán tới 96.000 chiếc riêng tại Mỹ ngay trong năm đầu tiên. Tuy nhiên trải qua quá nửa chu trình sản phẩm, serie 3 không còn giữ lợi thế về sản phẩm mới trước đối thủ Mercedes C-class và Audi A4 vừa mới trình làng.

Do nằm ở phân khúc thấp nên serie 3 là dòng sản phẩm bán chạy nhất của BMW toàn cầu cũng như tại Việt Nam.

 euro auto giới thiệu phiên bản bmw serie 3 lifestyle

Hệ thống khởi động/tắt động cơ với một nút bấm.

 euro auto giới thiệu phiên bản bmw serie 3 lifestyle

GPS sẽ có bản đồ Việt Nam được cập nhật.

 euro auto giới thiệu phiên bản bmw serie 3 lifestyle

Hệ thống giải trí độc lập dành cho hàng ghế sau.

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xe hơi của các tuyển thủ Hà Lan

Tiền vệ Arjen Robben (đang thi đấu cho Bayern Munich) lái một chiếc Audi A1, mẫu xe hoàn toàn mới của hãng ôtô Đức. Còn tiền vệ Nigel de Jong (đang đầu quân cho Man City) sở hữu một chiếc Porsche Cayenne.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm