Nội dung

E-tron ở Detroit ngắn hơn so với chiếc từng ra mắt tại triển lãm Frankfurt vào tháng 9/2009 và triển lãm Los Angeles vào tháng 12/2009. Chiều dài tổng thể của chiếc xe hai chỗ là 3.930 mm, rộng 1.780 mm và cao 1.220 mm.

 siêu xe concept chạy điện của audi ở detroit

Audi E-tron, siêu xe chạy điện sẽ là R4 thế hệ mới.

E-tron ở Los Angeles có 4 động cơ điện độc lập nhưng lần này, nó chỉ trang bị hai động cơ điện với tổng công suất 204 mã lực. Xe tăng tốc lên 100 km/h sau 5,9 giây từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 200 km/h.

Hãng xe Đức dường như đang tìm cách tạo ra một phân khúc nhỏ hơn làm đòn bẩy phát triển kiểu sedan với động cơ đặt trước, làm trụ cột cho các mẫu A8 và A7 mới. Kiểu kết cấu động cơ đặt giữa mới thường tìm thấy trên các mẫu xe của Volkswagen, trong đó có phiên bản sản xuất hàng loạt của chiếc concept BlueSport và thậm chí cả thế hệ tiếp theo của Porsche Boxster/Cayman.

 siêu xe concept chạy điện của audi ở detroit

Nếu E-tron concept sử dụng pin cho động cơ điện, mẫu sản xuất hàng loạt có thể trang bị kiểu động cơ điện khác hoặc động cơ đốt trong 4 xi-lanh.

Năm ngoái, BlueSport có giá bán trên thị trường khoảng 25.000 USD. Dự kiến Audi R4 sẽ ở mức 30.000 USD.

Thêm ảnh Audi E-tron trại Detroit

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm