Nội dung

Cùng có màu sắc tùy chọn như siêu xe Enzo, MIG-U1 còn được tô điểm thêm theo ý khách hàng để tạo cá tính riêng cho mỗi chiếc xe. Động cơ V12 của Ferrari cùng hệ thống quản lý động cơ tiên tiến, hệ thống ống xả độ đặc biệt, bên cạnh đó là sự thay đổi về kiểu dáng khí động học nhằm tăng lực ép cả trước và sau.

 gemballa mig-u1 siêu xe lột xác từ ferrari enzo

Gemballa MIG-U1, siêu xe độ dựa trên Ferrari Enzo.

Nội thất nổi bật với da bọc Alcantara ở ghế, vô-lăng cùng màn hình cảm ứng 7 inch ở bảng điều khiển, hệ thống định vị, đầu đọc DVD, kết nối iPod. Một lần nữa hãng độ xe Đức thể hiện khả năng biến hóa một cỗ máy hiệu năng cao thành một mẫu xe độc đáo hút hồn những gã tài trên khắp thế giới, sau khi từng trổ tài độ xe cho Porsche.

 gemballa mig-u1 siêu xe lột xác từ ferrari enzo

Hiện giá bán của MIG-U1 vẫn chưa được công bố, nhưng Gemballa khẳng định sẽ có 25 chiếc Enzo được biến thành MIG với những màu sơn đặc trưng như đen, đỏ, trắng hoặc cũng có thể là xanh lá cây, cam hoặc xanh nước biển theo tùy chọn của khách hàng.

Ảnh chi tiết Gemballa MIG-U1

Mỹ Anh
Ảnh: Gemballa

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm