Nội dung

Cayenne 2011 được thiết kế với kiểu dáng linh hoạt và thể thao hơn, đặc biệt phần nội thất rộng rãi hơn mẫu xe hiện tại. Động cơ gồm loại V6 có công suất tối đa 300 mã lực, V8 - 400 mã lực, và V8 turbo - 500 mã lực. Trọng lượng xe sẽ nhẹ hơn rất nhiều, giảm gần 300 kg, nhờ công nghệ sản xuất mới. Vì thế, xe vận hành mạnh mẽ hơn nhưng tiết kiệm được nhiên liệu tiêu thụ đến 23%.

 porsche cayenne 2011 được bán tại việt nam

Mẫu xe Cayenne đang được bán tại Việt Nam.

Hộp số tự động tiên tiến “8-số Tiptronic” cũng như hệ thống dẫn động 4 bánh mới sẽ được giới thiệu cùng với Cayenne mới này. Các chức năng khác bao gồm tự động khởi động/tắt máy, ghế sau điều chỉnh cùng nhiều tính năng ưu việt khác thừa hưởng từ dòng xe cao cấp Porsche Panamera sẽ được trình diễn trên Cayenne 2011.

Hình ảnh Porsche Cayenne 2011 hoàn toàn mới 

Theo đại diện của PSC - nhà phân phối chính thức sản phẩm xe hơi Porsche tại Việt Nam, đã bắt đầu nhận đặt hàng mẫu Cayenne mới và xe được giao vào tháng 6 tới. 

Cùng với việc thay đổi biểu thuế đối với hàng hóa trong đó có sản phẩm ôtô từ ngày 1/1/2010, hiện nay Porsche Việt Nam đã áp dụng bảng giá xe mới của năm 2010 cho các mẫu xe được phân phối tại Việt Nam. Riêng mẫu xe Cayenne mới, phải đến tháng 3/2010 mới có giá bán chính thức, cùng lúc hãng xe Đức này chính thức giới thiệu hình ảnh, thông tin chi tiết và giá bán tới khách hàng trên toàn cầu.

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Hình ảnh Porsche Cayenne 2011

Hôm qua, Porsche đã tiết lộ chính thức thông tin về mẫu SUV Cayenne thế hệ thứ hai vài ngày trước khi xuất hiện tại triển lãm Geneva. Thế hệ xe SUV mới sẽ có 5 phiên bản khác nhau bao gồm bản tiêu chuẩn, diesel, hybrid, S và turbo.

Xem thêm