Nội dung
Siêu mẫu việt nam 2004 chơi chuyên nghiệp hơn

Thí sinh Nguyễn Hữu Hoàng Kim (sinh 1987).

30 thí sinh đến từ TP HCM và các tỉnh miền Đông Nam bộ (vượt qua vòng sơ tuyển 124 người), phải trải qua ba vòng thi. Thí sinh nữ sẽ thi trang phục áo dài, áo tắm và kỹ năng biểu diễn. Nam thi thời trang trẻ, trang phục đi biển và kỹ năng biểu diễn. Tất cả các mẫu đều do nhà thiết kế Việt Hùng sáng tạo.

Ông Hoàng Đại Thanh, Trưởng ban tổ chức cuộc thi, cho biết: "Cả ba vòng thi đều có số điểm bằng nhau, nhưng chúng tôi chú trọng đến kỹ năng trình diễn và sáng tạo của mỗi thí sinh. Vì họ sẽ là những người đưa sản phẩm thời trang đến với mọi người nên sự khéo léo, sáng tạo sẽ tác động rất lớn đối với người thưởng thức".

Các thí sinh tại vòng chung kết lần này có độ tuổi trung bình là 19. Đa số họ là sinh viên đại học, cao đẳng tại TP HCM, trong đó có nhiều người đã diễn trên các sàn diễn, quảng cáo... như: Thanh Vân, Thu Phương, Ngọc Yến, Quế Vân...

Siêu mẫu việt nam 2004 chơi chuyên nghiệp hơn

Thí sinh Phạm Thị Tuyết Nhung (sinh 1981)

Phần thưởng cho người đoạt giải nhất là 20 triệu đồng, giải nhì 10 triệu đồng, giải ba 5 triệu đồng.

12 gương mặt (6 nam, 6 nữ) được chọn từ 30 thí sinh tại vòng chung kết khu vực TP HCM và các tỉnh miền Đông Nam bộ sẽ cùng với 12 thí sinh đã được chọn từ đêm chung kết khu vực thành phố Cần Thơ và các tỉnh miền Tây (tổ chức đêm 7/8, tại Cần Thơ), cùng 12 gương mặt của các tỉnh phía Bắc (đêm chung kết sẽ diễn ra vào 9/9 tại Hà Nội) sẽ tranh tài vào đêm 19/9 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP HCM), để chọn ra 12 gương mặt xuất sắc.

Trần Đình

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập đồng hồ thể thao

Khỏe khoắn, trẻ trung là điểm nổi bật trong những mẫu này. Màu sắc của dây đeo rất bắt mắt, mặt đồng hồ có viền bằng bạc hoặc gắn kim cương tạo vẻ sang trọng cho người sở hữu chúng.

Xem thêm  

Jordan giảm thước đo vòng 1

Sau khi tốn hàng đống của để bơm ngực cho cao vống lên, người mẫu giờ lại tìm đến bác sĩ để phẫu thuật cho nó nhỏ đi một chút. Như vậy, rất có thể cô nàng sẽ bị nhăn nheo ở đôi gò bồng đảo, nhưng Jordan không quá đắn đo về chuyện đó.

Xem thêm  

Bộ sưu tập đồ lót độc đáo

Điểm nổi bật của những thiết kế này là màu sắc trang nhã nhưng vẫn tạo vẻ gợi cảm và bắt mắt cho người mặc. Chắc chắn, phái đẹp không thể bỏ qua những mẫu "phụ tùng" quyến rũ dưới đây.

Xem thêm  

Cindy Crawford - chặng đường dài tìm hạnh phúc

Người đẹp sàn catwalk không chỉ thành công với vai trò người mẫu, diễn viên mà cô còn là một doanh nhân thành đạt. Nếu thêm cả cuộc tình đổ vỡ với tài tử hàng đầu Hollywood, Richard Gere, thì câu chuyện về Cindy giống như trong tỉểu thuyết của Jackie Collins.

Xem thêm