Nội dung
Hoa hậu hong kong 2004 và màn vấn đáp vui vẻ

Hoa hậu Hong Kong 2004 - Tử Tử San.

Kết quả, Tử Tử San, 25 tuổi, giành vương miện cùng các giải phụ Người có thân hình đẹp nhất, Người đẹp ăn ảnh nhất, Hoa hậu thân thiện. Á hậu thứ nhất là cô Chu Tuệ Mẫn, người trước đó đã giành danh hiệu Hoa hậu du lịch, á hậu thứ hai là Phù Tư Tư.

Ban giám khảo gồm toàn các nghệ sĩ như đạo diễn Hồ Kỳ Phong, các ngôi sao ca nhạc và màn bạc Mạc Văn Úy, Lương Vịnh Kỳ, Trần Tiểu Xuân. Cuộc thi để lại ấn tượng mạnh cho khán giả trong phần thi ứng xử. Chu Tuệ Mẫn nhận được câu hỏi: "Bạn có xem truyện tranh không? Nếu các nhân vật trong truyện tranh có thật thì bạn sẽ chọn ai: Người nhện hay Bác sĩ tàng hình". Câu trả lời là: "Người nhện, vì anh ấy giúp người yếu, rất trọng nghĩa khí. Ngoài ra còn có thể cắp tôi bay lượn, tôi rất thích sống tự do, phóng khoáng". Và cô không ngại ngần chọn địa điểm hò hẹn với người nhện trên nóc nhà để tăng phần lãng mạn.

Á hậu Phù Tư Tư bốc được câu hỏi: "Nếu chỉ vì bạn đi thi hoa hậu mà bạn trai muốn cắt đứt mối quan hệ thì bạn sẽ làm gì?", cô á hậu đã nhanh trí chọn ngay MC Tăng Chí Vĩ và ngỏ lời cầu hôn. Khi Tăng từ chối, cô không chịu thua và nói: "Em đã có thai với anh rồi". MC lắc đầu chịu thua và ban giám khảo rất hài lòng với sự thông minh và dũng khí chiến đấu đến cùng vì tình yêu của người đẹp.

Cuộc thi đã kết thúc, vương miện và các giải thưởng đều đã có chủ nhưng dư âm không chỉ dừng ở đó. Đầu tiên là việc mẹ thí sinh Chu Tuệ Mẫn nhận ra một vị trong Ban giám khảo là họ hàng, dẫn đến vụ tai tiếng "chạy phiếu". Có rất nhiều ý kiến bên lề cuộc thi như người đẹp ngày càng ít, hoa hậu ngày càng già, tuổi bình quân của những người đẹp là 23, riêng Hoa hậu đã 25. Ở tuổi này, hoa hậu khó thành đạt về sự nghiệp, trước đây ai đoạt vương miện đều trở thành minh tinh màn bạc, nhưng gần đây thì không mấy ai thuận buồm xuôi gió.

(Theo Tiền Phong)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập đồng hồ thể thao

Khỏe khoắn, trẻ trung là điểm nổi bật trong những mẫu này. Màu sắc của dây đeo rất bắt mắt, mặt đồng hồ có viền bằng bạc hoặc gắn kim cương tạo vẻ sang trọng cho người sở hữu chúng.

Xem thêm  

Jordan giảm thước đo vòng 1

Sau khi tốn hàng đống của để bơm ngực cho cao vống lên, người mẫu giờ lại tìm đến bác sĩ để phẫu thuật cho nó nhỏ đi một chút. Như vậy, rất có thể cô nàng sẽ bị nhăn nheo ở đôi gò bồng đảo, nhưng Jordan không quá đắn đo về chuyện đó.

Xem thêm  

Bộ sưu tập đồ lót độc đáo

Điểm nổi bật của những thiết kế này là màu sắc trang nhã nhưng vẫn tạo vẻ gợi cảm và bắt mắt cho người mặc. Chắc chắn, phái đẹp không thể bỏ qua những mẫu "phụ tùng" quyến rũ dưới đây.

Xem thêm