Nội dung
Hiền thục thích mặc đồ do mẹ may

Ca sĩ Hiền Thục.

- Chị thích trang phục như thế nào?

- Tôi không quan trọng chuyện quần áo của mình đẹp hay xấu mà quan trọng là trang phục đó mình mặc có thoải mái và có phù hợp với khung cảnh mà mình xuất hiện. Hàng nội hay ngoại không quan trọng. Một khi thích loại nào thì dù là hàng chợ, mình vẫn sẵn sàng mua. Trang phục của ca sĩ luôn phải thay đổi, chỉ có thể mặc trình diễn một hai lần rồi thôi. Nếu như quá chú trọng đến quần áo mắc tiền thì rất lãng phí.

- Chị tốn bao nhiêu thời gian cho việc mua sắm quần áo?

- Việc này cũng vô chừng lắm. Có lúc tôi sắm liền tù tì vài bộ trong vài ngày nhưng cũng có lúc một tháng mới sắm một lần. Nói chung là có chương trình là mình có... đồ mới. Tôi không thể đếm được mình có bao nhiêu bộ quần áo, riêng giày thì tôi đếm được... 130 đôi.

- Có ý kiến cho rằng bạn trẻ nói chung và ca sĩ trẻ ngày nay nói riêng đang tiến bộ khá nhiều trong cách ăn mặc, chị nghĩ sao?

- Cũng đúng và cũng không đúng. Nói chung là bên cạnh những bạn trẻ có cách nhìn khá tốt về thời trang thì cũng có bạn ăn mặc chưa phù hợp với vóc dáng, môi trường xung quanh... Riêng về ca sĩ thì tôi không dám có ý kiến vì mỗi người mỗi cách ăn mặc và có cái nhìn thẩm mỹ khác nhau.

(Theo Thanh Niên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hoa hậu Hong Kong 2004 và màn vấn đáp vui vẻ

Vòng chung kết cuộc thi "Miss Hong Kong 2004" đã diễn ra tại trường quay đài VTB ngày 13/8. 18 ứng cử viên đã bước vào cuộc thi tài sắc, kéo dài 3 tiếng đồng hồ gay go và đầy kịch tính. Khán giả có dịp bất ngờ với trí thông minh hài hước của các người đẹp dự thi.

Xem thêm  

Bộ sưu tập đồng hồ thể thao

Khỏe khoắn, trẻ trung là điểm nổi bật trong những mẫu này. Màu sắc của dây đeo rất bắt mắt, mặt đồng hồ có viền bằng bạc hoặc gắn kim cương tạo vẻ sang trọng cho người sở hữu chúng.

Xem thêm  

Jordan giảm thước đo vòng 1

Sau khi tốn hàng đống của để bơm ngực cho cao vống lên, người mẫu giờ lại tìm đến bác sĩ để phẫu thuật cho nó nhỏ đi một chút. Như vậy, rất có thể cô nàng sẽ bị nhăn nheo ở đôi gò bồng đảo, nhưng Jordan không quá đắn đo về chuyện đó.

Xem thêm