Nội dung
Jordan giảm thước đo vòng 1

Người mẫu 26 tuổi, từng là bồ của cựu tiền đạo MU Dwight Yorke, tâm sự, từ lâu cô cảm thấy rất bất tiện với "tác phẩm" khổng lồ trên ngực. Khổ nhất là chuyện chọn trang phục, làm sao để có một bộ cánh cỡ S cho phần eo, nhưng lại là cỡ XL cho phần ngực. Rồi hơn thế, hai quả tạ của cô nặng tới 3 kg, nên người đẹp luôn có cảm giác đeo đá trên người.

Nhưng nguyên nhân sâu xa khiến Jordan quyết tâm thay đổi hình ảnh của mình là do tình yêu với ca sĩ Peter Andre. Cô cho rằng, nếu không phô trương bộ ngực đồ sộ thì những người tiếp xúc sẽ tôn trọng mình hơn, bởi người đối diện thường cảm thấy khó khăn khi bị hai quả tạ của cô đập vào mắt mà chẳng biết nhìn đi đâu.

T.T. (theo Sky)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập đồ lót độc đáo

Điểm nổi bật của những thiết kế này là màu sắc trang nhã nhưng vẫn tạo vẻ gợi cảm và bắt mắt cho người mặc. Chắc chắn, phái đẹp không thể bỏ qua những mẫu "phụ tùng" quyến rũ dưới đây.

Xem thêm  

Cindy Crawford - chặng đường dài tìm hạnh phúc

Người đẹp sàn catwalk không chỉ thành công với vai trò người mẫu, diễn viên mà cô còn là một doanh nhân thành đạt. Nếu thêm cả cuộc tình đổ vỡ với tài tử hàng đầu Hollywood, Richard Gere, thì câu chuyện về Cindy giống như trong tỉểu thuyết của Jackie Collins.

Xem thêm  

Thanh Lam thích vẻ đẹp sinh động

Ngoài giọng hát được mệnh danh là diva hàng đầu Việt Nam, Thanh Lam luôn có sức hút mạnh mẽ với người đối diện qua những bộ trang phục ấn tượng và gương mặt quyến rũ. Chị tâm sự, thời trang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình.

Xem thêm  

Kate Moss ‘sánh đôi’ cùng Elvis Presley

Hoạ sĩ Paul Karslake vì quá yêu mến ông vua nhạc rock 'n roll và siêu mẫu Kate Moss nên đã quyết định ghép hình hai người trong một bức hoạ. Trong hoạ phẩm, huyền thoại âm nhạc sẽ khoác tay gương mặt của sàn catwalk.

Xem thêm