Nội dung
Thanh lam thích vẻ đẹp sinh động

Ca sĩ Thanh Lam.

- Chị thường chọn trang phục biểu diễn như thế nào?

- Tôi chuộng các mẫu thiết kế của nhà tạo mẫu Minh Hạnh vì trang phục của chị có gam màu mạnh và gam màu đó rất hợp với tính cách của tôi. Ngoài sự mạnh mẽ thể hiện qua gam màu, trang phục của Minh Hạnh mang một vẻ đẹp huyền bí, kiêu sa, quý phái.

- Trong chuyện làm đẹp, chị chú ý vào điểm gì?

- Phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp mà đã muốn làm đẹp thì phải mất công với nó. Riêng tôi, không những yêu cầu đẹp mà còn phải tạo được nét riêng, không trùng lắp. Và để có được nét riêng ấy thì phải tìm kiếm và chăm chút nó.

- Ngoài trang phục, chị còn chú ý đến đồ phụ trang nào?

- Túi xách và giày dép không thể thiếu khi kết hợp với trang phục. Chiếc túi xách xinh xắn trên tay người phụ nữ sẽ tăng thêm phần uyển chuyển và duyên dáng. Tôi cũng thích nước hoa và chuộng nhãn hiệu Chanel vì nó phù hợp với mùi da thịt của mình.

- Dưới góc nhìn của chị, thế nào là một phụ nữ đẹp?

- Nếu có hai người phụ nữ đẹp trong một buổi tiệc, tôi sẽ chú ý đến nét đẹp của người phụ nữ nào "đập" vào mắt mình qua một chi tiết ấn tượng nào đó. Tôi thích vẻ đẹp động hơn là vẻ đẹp tĩnh, vẻ đẹp động được tạo nên bởi những phụ nữ thông minh khi biết tạo cho mình một... không gian đẹp.

(Theo Thanh Niên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kate Moss ‘sánh đôi’ cùng Elvis Presley

Hoạ sĩ Paul Karslake vì quá yêu mến ông vua nhạc rock 'n roll và siêu mẫu Kate Moss nên đã quyết định ghép hình hai người trong một bức hoạ. Trong hoạ phẩm, huyền thoại âm nhạc sẽ khoác tay gương mặt của sàn catwalk.

Xem thêm  

Bộ sưu tập giày mùa thu

Vẫn là kiểu dáng cổ điển nhưng các mẫu giày năm nay thu hút phái đẹp bằng màu sắc bắt mắt và tinh tế. Nếu bạn mặc một bộ váy dạ hội thì những đôi giày dưới đây sẽ là sự kết hợp tuyệt vời nhất.

Xem thêm  

Naomi Campbell đánh người

Cảnh sát đã được gọi tới dinh thự của siêu mẫu ở New York để dàn xếp mâu thuẫn giữa Naomi và người quản gia 44 tuổi. Cuộc ẩu đả xảy ra khi người mẫu yêu cầu quản gia Millicent Burton chuẩn bị hành lý cho cô trong một chuyến đi xa.

Xem thêm  

Chung kết ‘Hoà nhịp cùng Wella’

Thí sinh Trương Thị Phương Đào đến từ TP HCM và Nguyễn Minh Lộc, Hà Nội, đã đoạt giải đặc biệt của cuộc thi mẫu tóc. Phần thưởng dành cho hai người là một chuyến tham gia trao đổi kỹ thuật với các nhà tạo mẫu Singapore.

Xem thêm