Nội dung
Cindy crawford - chặng đường dài tìm hạnh phúc

Siêu mẫu Cindy Crawford.

Cindy Crawford sinh năm 1966, trong một gia đình trung lưu ở Illinois. Khi cậu em út qua đời vì bệnh bạch cầu cũng là lúc cuộc hôn nhân không hạnh phúc của cha mẹ Cindy kết thúc. Mặc dù có thành tích học tập tốt, cô bé Cindy không thực hiện được ước mơ trở thành nhà khoa học. Vẻ đẹp lộng lẫy cùng những đường cong trên thân hình lý tưởng sớm kéo Cindy đến với sàn diễn thời trang. Cuộc sống của Cindy thay đổi hoàn toàn sau khi cô đoạt giải Vẻ đẹp Elite năm 1982. Từ đó, cô gái lọ lem đã trở thành nữ thần của sàn thời trang thế giới.

Trong lĩnh vực kinh doanh, Cindy luôn có được hợp đồng trị giá hàng chục triệu bảng với các hãng nổi tiếng, trong đó có Pepsi Cola, Omega và Revlon. Ngoài tài kinh doanh, thành công trên sàn diễn thời trang đã giúp người đẹp làm ăn phát đạt. Siêu mẫu nói: "Tôi luôn biết là mình là chủ tịch hội đồng quản trị của một doanh nghiệp mà sản phẩm chính của nó là Cindy Crawford".

Siêu mẫu theo tiếng gọi của trái tim làm lễ cưới với tài tử Rechard Gere năm 1991, dù Richard hơn cô 18 tuổi. Tuy nhiên, người đẹp chỉ có 4 năm êm ấm sau đám cưới với người chồng khác thế hệ.

1995 là năm nhiều biến cố nhất trong sự nghiệp của Cindy. Khi ước mơ khởi nghiệp trên màn bạc tan thành mây khói vì bộ phim Fair Game thất bại thì cuộc sống gia đình bắt đầu lung lay. Tiếp đó, người đẹp lại điêu đứng vì dự án kinh doanh Fashion Cafe phá sản. Hãng Revlon gây thêm phiền phức cho cô khi đòi huỷ hợp đồng. Mặc cho người đẹp cố công cứu vãn tình hình, sự nghiệp kinh doanh của cô trở thành số không còn cuộc hôn nhân cũng đôi đường đôi ngả.

Tuy nhiên, Cindy không chịu lùi bước trước số phận. Người đẹp 38 tuổi đang bắt đầu lại sự nghiệp kinh doanh. Trong lĩnh vực thời trang, Cindy vẫn là một trong những gương mặt sáng giá nhất và thường xuyên có mặt trên 500 tạp chí thời trang trên thế giới. Ngoài thời gian bận bịu công việc, siêu mẫu hưởng hạnh phúc với ông chồng Rande Gerber cùng hai con nhỏ Presley và Kaia Jordan.

Kim Dung (theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thanh Lam thích vẻ đẹp sinh động

Ngoài giọng hát được mệnh danh là diva hàng đầu Việt Nam, Thanh Lam luôn có sức hút mạnh mẽ với người đối diện qua những bộ trang phục ấn tượng và gương mặt quyến rũ. Chị tâm sự, thời trang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình.

Xem thêm  

Kate Moss ‘sánh đôi’ cùng Elvis Presley

Hoạ sĩ Paul Karslake vì quá yêu mến ông vua nhạc rock 'n roll và siêu mẫu Kate Moss nên đã quyết định ghép hình hai người trong một bức hoạ. Trong hoạ phẩm, huyền thoại âm nhạc sẽ khoác tay gương mặt của sàn catwalk.

Xem thêm  

Bộ sưu tập giày mùa thu

Vẫn là kiểu dáng cổ điển nhưng các mẫu giày năm nay thu hút phái đẹp bằng màu sắc bắt mắt và tinh tế. Nếu bạn mặc một bộ váy dạ hội thì những đôi giày dưới đây sẽ là sự kết hợp tuyệt vời nhất.

Xem thêm  

Naomi Campbell đánh người

Cảnh sát đã được gọi tới dinh thự của siêu mẫu ở New York để dàn xếp mâu thuẫn giữa Naomi và người quản gia 44 tuổi. Cuộc ẩu đả xảy ra khi người mẫu yêu cầu quản gia Millicent Burton chuẩn bị hành lý cho cô trong một chuyến đi xa.

Xem thêm