Nội dung
Kate moss sánh đôi cùng elvis presley

Siêu mẫu Kate Moss trong trang phục từ những năm 50.

Paul Karslake cho biết hai nhân vật chính của bức tranh có một sự hoà hợp tuyệt vời dù Elvis đã qua đời từ khi cô bé Kate mới tập đi. Theo Paul, vẻ ngoài quyến rũ của ông vua nhạc rock & roll cùng với vẻ mảnh mai của siêu mẫu sẽ là điểm nhấn cho tác phẩm. Ngoài ra, chiều sâu của bức tranh sẽ thể hiện ở ánh mắt hướng ra ngoài của Kate, còn Elvis ôm người đẹp và nhìn cô với một cái nhìn đầy tình cảm.

Karslake chính là anh rể của cây guitar Ronnie Wood trong ban nhạc Rolling Stones. Thành viên Keith Richards của nhóm cũng vừa được Karslake biến hoá thành cướp biển trong một bức hoạ. Ý tưởng này bắt nguồn từ bộ phim Cướp biển vùng Caribbean, trong đó, tài tử Johnny Depp đóng vai chính.

Kim Dung (theo Ananova)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập giày mùa thu

Vẫn là kiểu dáng cổ điển nhưng các mẫu giày năm nay thu hút phái đẹp bằng màu sắc bắt mắt và tinh tế. Nếu bạn mặc một bộ váy dạ hội thì những đôi giày dưới đây sẽ là sự kết hợp tuyệt vời nhất.

Xem thêm  

Naomi Campbell đánh người

Cảnh sát đã được gọi tới dinh thự của siêu mẫu ở New York để dàn xếp mâu thuẫn giữa Naomi và người quản gia 44 tuổi. Cuộc ẩu đả xảy ra khi người mẫu yêu cầu quản gia Millicent Burton chuẩn bị hành lý cho cô trong một chuyến đi xa.

Xem thêm  

Chung kết ‘Hoà nhịp cùng Wella’

Thí sinh Trương Thị Phương Đào đến từ TP HCM và Nguyễn Minh Lộc, Hà Nội, đã đoạt giải đặc biệt của cuộc thi mẫu tóc. Phần thưởng dành cho hai người là một chuyến tham gia trao đổi kỹ thuật với các nhà tạo mẫu Singapore.

Xem thêm  

Diễn viên Quốc Thái không chạy theo mốt

Anh không chỉ là gương mặt góc cạnh trong điện ảnh mà còn có vóc dáng mạnh mẽ đầy cá tính trên sàn diễn thời trang. Trong cuộc sống thường nhật, anh hay xuất hiện với một phong thái phóng khoáng, không cầu kỳ.

Xem thêm