Nội dung

Vẻ đẹp nội thất và ngoại thất đều nổi bật,hoành tráng tựa những lâu đài cổ tích.

“Siêu biệt thự” mới được xây dựng này có tên “The Reserve”. Ngoại thất là phong cảnh mướt màu xanh rì, tươi tốt, còn nội thất đi theo xu hướng Art Deco của những năm 20, 30 và 40 của thế kỷ trước. Diện tích sàn của ngôi nhà là 900m2, nằm trên mảnh đất 2 mẫu ở giữa thành phố Los Angeles, Holmby Hills.

Ngôi nhà được liệt kê có giá trị gần 25 triệu USD, bao gồm 6 phòng ngủ, 11 phòng tắm, bể bơi, phòng chiếu phim, 5 lò sưởi, trần nhà cao hơn 4m, đường đi lát đá.

Có một vài thứ rất lộng lẫy và cổ điển về căn nhà này, mặc dù nó mới được xây dựng. Từ khu vườn trải dài đầy những bức tượng sắt phun nước trong hồ, tới những khung cửa sổ bằng sắt rộng lớn, lối vào sân trong có mái che, sàn nhà lát gạch kẻ caro, những phòng tắm làm bằng đá cẩm thạch, kiến trúc ngoại thất được chạm khắc chi tiết… Có thể chính cách xây dựng và trang trí khiến đem lại cảm giác như ngôi nhà thuộc về thời đại khác, khoảng giữa thế kỷ 20.

 Siêu biệt thự mỹ sánh ngang cung điện

Ngoại thất đẹp mắt với những khoảng hiên lát gạch cara có mái che và một vài tượng sếu phun nước bằng sắt trong hồ.

 Siêu biệt thự mỹ sánh ngang cung điện

Sân sau có nhiều không gian ngồi nghỉ ngơi, vị trí này bố trí lò sưởi ngoài trời và một bể bơi tuyệt đẹp.

 Siêu biệt thự mỹ sánh ngang cung điện

Hiên nhà lát gạch đá tông màu xám – trắng cùng view đẹp hướng về phía bể bơi.

 Siêu biệt thự mỹ sánh ngang cung điện

Tiền sảnh bố trí không gian trồng cây, các loại thực vật và đài phun nước.

 Siêu biệt thự mỹ sánh ngang cung điện

 Siêu biệt thự mỹ sánh ngang cung điện

Phòng khách rộng lớn với bộ ghế sofa làm bằng nhung màu xanh ngọc thông với phòng ăn.

 Siêu biệt thự mỹ sánh ngang cung điện

Căn bếp chuyên nghiệp khổng lồ có trần nhà được ốp thiếc, sàn nhà lát gạch men họa tiết hình học, đèn trần phong cách công nghiệp. Bàn ăn sáng và khu vực ngồi được bao quanh bởi những khung cửa sổ kính cao tận trần nhà.

 Siêu biệt thự mỹ sánh ngang cung điện

Phòng tắm chính làm bằng đá cẩm thạch, các viền cửa sổ được bọc thép.

 Siêu biệt thự mỹ sánh ngang cung điện

Phòng ngủ có sàn nhà ốp gỗ, rèm cửa màu xanh ngọc nhẹ nhàng, nổi bật nhất là chiếc giường bọc da màu đen.

 Siêu biệt thự mỹ sánh ngang cung điện

Phòng tắm dành cho khách có tường được ốp gạch hoàn toàn, trang nhã với tông màu đen – trắng – xám.

 Siêu biệt thự mỹ sánh ngang cung điện

Cánh cổng được lấy cảm hứng thiết kế Art Deco đồng bộ với ngôi nhà.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm