Nội dung
Shark là hãng sản xuất thiết bị lái xe nổi tiếng của Pháp đã cho ra mắt sản phẩm mới Skwal i3, một chiếc mũ bảo hiểm đi kèm với hai cải tiến mới nhất của nhà sản xuất. Nó sẽ cung cấp khả năng an toàn khi lái xe bằng cách cài đặt đèn phanh và một tấm chắn chống trầy xước đặc biệt.

Shark giới thiệu mũ bảo hiểm skwal i3 mới tích hợp đèn phanh
Shark giới thiệu mũ bảo hiểm Skwal i3 mới tích hợp đèn phanh.


Shark giới thiệu mũ bảo hiểm skwal i3 mới tích hợp đèn phanh
Shark đã ra mắt dòng Skwal từ năm 2015, với việc phát hành mũ bảo hiểm Skwal i3 mới đi kèm với hai cải tiến mà công ty vừa nhận được bằng sáng chế cách đây vài năm. Cải tiến đầu tiên là lắp đèn tín hiệu trên mũ bảo hiểm và nó được chia thành hai phần, bao gồm một bộ đèn trắng ở phía trước mũ bảo hiểm với 3 chế độ hiển thị:
  1. Chế độ đèn luôn sáng
  2. Chế độ nhấp nháy
  3. Chế độ tắt.
Shark giới thiệu mũ bảo hiểm skwal i3 mới tích hợp đèn phanh
Shark giới thiệu mũ bảo hiểm skwal i3 mới tích hợp đèn phanh

Phần còn lại là tín hiệu đèn hậu. Một đèn LED màu đỏ sẽ được lắp ở phần dưới của cánh gió sau, chức năng của bộ đèn này không cần phải được kết nối với Bluetooth hoặc bất kỳ thiết bị nào. Chỉ cần bật công tắc trên mũ. Hệ thống cảm biến được khởi động và sẽ hiển thị kết quả trên đèn khi phát hiện xe giảm tốc chậm, đèn này sẽ nhấp nháy 1-2 lần/giây. Khi phát hiện giảm tốc từ bướm ga hoặc phát sự cố dừng xe đột ngột với tốc độ bất thường sẽ nhấp nháy liên tục 5 lần/giây.

Shark giới thiệu mũ bảo hiểm skwal i3 mới tích hợp đèn phanh

Tất nhiên, hệ thống đèn tín hiệu này hoạt động thông qua nguồn điện cho nên nhà sản xuất sẽ lắp một cục pin nhỏ trên mũ bảo hiểm. Có thể sử dụng liên tục lên đến 12 giờ cho mỗi chu kỳ sạc và thông qua cổng sạc USB-C mất khoảng 3 giờ. Đặc biệt khi các cảm biến tốc độ không phát hiện thấy triệu chứng nào vừa nêu nào trong 2 phút, hệ thống sẽ chuyển sang "Chế độ ngủ" để tiết kiệm năng lượng. Và nếu quên tắt hệ thống thì nó cũng có khả năng tự động tắt sau 24 giờ.


Shark giới thiệu mũ bảo hiểm skwal i3 mới tích hợp đèn phanh

Cải tiến thứ hai đáng quan tâm là Tấm chắn kính quang học loại 1 (Optical Class 1) chống trầy xước, tấm chắn này có khả năng chống trầy xước tốt hơn so với tấm chắn kính thông thường và nó cũng có thể làm giảm sự xuất hiện của việc đọng sương mù và ngăn chặn sự bám dính của các giọt nước ở một mức độ nhất định. Mũ bảo hiểm mới này còn có kính râm tích hợp vừa chống trầy xước vừa chống sương mù. Và còn có khoảng trống để lắp tai nghe Bluetooth, hỗ trợ loa lên tới 40 mm.

Shark giới thiệu mũ bảo hiểm skwal i3 mới tích hợp đèn phanh

Shark Skwal i3 có lớp vỏ ngoài làm bằng vật liệu polycarbonate được đúc trong một quy trình đặc biệt do Nexans phát minh, cho phép lớp vỏ ngoài của mũ bảo hiểm chịu được sự biến dạng trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt. Ngoài việc tuân thủ các tiêu chuẩn ECE 22.06, Skwal i3 mới còn là sản phẩm đầu tiên của công ty hỗ trợ "Best Fit", một hệ thống quét hình dạng đầu 3D để cá nhân hóa đệm mút bên trong. Được phát triển trực tiếp bởi Shark.
Shark Skwal i3 có hai kích cỡ vỏ và lựa chọn kích cỡ đệm XS-XXL, với 13 tùy chọn đồ họa và lựa chọn 6 màu kính chắn gió với giá từ 10.102 baht ~ 6,9 triệu đồng và trọng lượng rơi vào khoảng 4,5 kg.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm