Nội dung
Không có gì bí mật khi KTM đang phát triển Duke thế hệ tiếp theo, cụ thể KTM 390 Duke 2024 đã bị bắt gặp nhiều lần khi đang chạy thử. Tuy nhiên, lần này nó được nhìn thấy ở Tây Ban Nha. Cùng tham khảo những thay đổi nhé.

Bắt gặp ktm 390 duke 2024 thế hệ mới đang thử nghiệm trên đường
Bắt gặp KTM 390 Duke 2024 thế hệ mới đang thử nghiệm trên đường.

Bắt gặp ktm 390 duke 2024 thế hệ mới đang thử nghiệm trên đường
So với các báo cáo trước đó, chiếc 390 Duke 2024 thử nghiệm này có đèn pha hơi khác một chút. Các tấm che bình xăng lớn hơn cũng như sắc nét hơn trước. Tất cả những điều này đã đảm bảo rằng chiếc xe sẽ trông thể thao hơn. Hơn nữa, khung phụ phía sau dường như cũng khác, điều này chỉ làm tăng thêm khối lượng trực quan.

Bắt gặp ktm 390 duke 2024 thế hệ mới đang thử nghiệm trên đường

Phiên bản mới của chiếc xe 390 Duke 2024 đi kèm với thân xe hoàn toàn mới. Trong khi KTM đã thiết kế lại hầu hết các bảng điều khiển, khu vực bình xăng là thay đổi dễ thấy nhất. Các phần mở rộng bình xăng mới nổi bật và sắc nét hơn trước.

Bắt gặp ktm 390 duke 2024 thế hệ mới đang thử nghiệm trên đường

Thiết kế đèn pha cũng có vẻ mới, cùng với yên và gương chiếu hậu cũng nhận được thiết kế mới. Hơn nữa, KTM cũng đã cải thiện các điểm tiếp xúc của xe.

Cụm công tắc điều khiển trên tay lái cũng được sửa đổi với một công tắc màu Đỏ mới ở bên trái. Đây có thể là một nút đèn hazard. Cần phanh thuộc loại không thể điều chỉnh, điều này có vẻ hơi thiệt thòi so với thế hệ hiện tại đều có thể điều chỉnh.

Bắt gặp ktm 390 duke 2024 thế hệ mới đang thử nghiệm trên đường

Vẫn còn phải xem liệu KTM có tăng dung tích động cơ lên 399cc hay không? Mặc dù các hình ảnh chụp lén không tiết lộ thông tin này, nhưng động cơ dường như khác với động cơ hiện có trên KTM 390 Duke. Đầu tiên, chiếc xe thử nghiệm có một bộ tản nhiệt lớn hơn với hai quạt thay vì một quạt như hiện tại.

Thiết lập quạt kép có thể có nghĩa là yêu cầu làm mát cao hơn, do đó có thể dẫn đến công suất đầu ra cao hơn. Vẫn còn phải xem liệu KTM vừa cung cấp cùng một loại động cơ với trạng thái điều chỉnh cao hơn hay một động cơ dung tích lớn hơn mới.

Tất cả những điều trên sẽ là cơ sở cho những người anh em của nó như RC390 và Adventure 390 sẽ được giới thiệu trong tương lai. Nếu có thêm tin tức liên quan, mình sẽ cập nhật thêm ở chủ đề tiếp theo tại diễn đàn 2banh.vn.
Nguồn: bikeadvice​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm