Nội dung

Này tình yêu của tôi, chúng mình đã được thêm 1 tuổi nữa rồi đấy! Nhanh thật! Vậy là mình cùng đồng hành với nhau hơn 20 năm từ ngày mình sinh ra và nhận biết được thế giới xung quanh. Mình đã cùng nhau cười, cùng nhau khóc, cùng nhau trải qua cuộc sống này được hơn 20 năm. Và tôi thấy cuộc sống mình thật có ý nghĩa khi nhận biết được rằng có sự tồn tại của cậu, sự tồn tại của tình yêu.

Sẽ sống thật hạnh phúc

Từ trước đến giờ tôi với cậu luôn sống cùng nhau nhưng tôi chưa bao giờ trò chuyện với cậu. Tôi luôn nói với những người con trai mà tôi thương rằng tôi tặng cậu cho họ, tình yêu của tôi. Nhưng đến cùng họ luôn bỏ rơi tôi và làm tổn thương cậu. Tôi tệ quá! Luôn vội vàng đẩy cậu cho người khac một cách mù quáng, chưa bao giờ hỏi cậu có đồng ý hay không đề sau đó là để cậu toàn vết thương và ngồi khóc lóc cùng tôi.

Hôm nay cũng là sinh nhật lần thứ 21 của tôi và cậu. Tuy 20 và 21 chỉ hơn nhau 1 số nhưng cũng đủ để tôi suy nghĩ và thức tỉnh. Tôi đã ngược đãi cậu và bản thân tôi quá lâu rồi. Tôi 21, tôi muốn sống tốt vói bản thân, muốn sống tốt với cậu, muốn lo nghĩ cho tương lai. Tôi không muốn để cậu chịu thêm bất kỳ vết thương nào nữa.

Sẽ sống thật hạnh phúc

Tôi sẽ trở thành con người khác. Một người luôn tươi cười, luôn làm việc cẩn thận, luôn nghĩ đến bản thân. Tôi sẽ giấu kín cậu vào bên trong tôi cho dù tôi thương người đó thế nào thì tôi cũng sẽ không nói với người đó rằng tôi tặng cậu cho người đó đâu, tình yêu àh! Đối với những người bỏ rơi cậu và tôi, tôi sẽ cho họ thấy tôi và cậu sống rất tốt, tôi muốn họ thấy tiếc nuối khi để mất tôi và cậu.

Tôi sẽ giữ cậu thật chặt, giữ chặt đến khi nào có người nào đó biết được sự tồn tại của cậu, biết được cậu quý báu đến mức nào và khi cậu muốn đi theo người ấy thì tôi mới chia sẻ sự tồn tại của cậu với người ấy. Và tôi tin rằng người đó sẽ chỉ có thể là chồng tương lai của tôi thôi cậu à! Vì vậy bây giờ tôi và cậu cùng nhau cố gắng nhé! Cứ cùng nhau là cô gái mang nét rạng rở, yêu đời và hồn nhiên của tuổi đôi mươi còn suy nghĩ của chúng mình thì cứ để riêng mình biết thôi nhé!

Thôi tôi chúc mừng sinh nhật cậu và cho cả tôi nữa nhé! Tôi và cậu sẽ sống thật hạnh phúc nhé – tình yêu tuổi 21 của tôi!

Rain Cry -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mất chồng vì bạn thân

Mai và Huân yêu nhau được hai năm, quảng thời gian đó thật đẹp biết bao. Những kỷ niệm đẹp về tình yêu của hai người Mai luôn đêm tâm sự với cô bạn...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm