Nội dung

Này cô gái nhỏ có phải nắng đã tắt đi nụ cười của em, phải chăng em đã để quên trong nắng trước hiên nhà.Nắng cũng đẹp, nụ cười em cũng thế cớ sao em không giữ lại riêng mình. Hãy bắt nắng vào trái tim, nụ cười em sẽ thật đẹp, trái tim em không còn thổn thức vì những điều đã cũ, nắng sẽ đánh thức trái tim với những xúc cảm mới mẻ, làm bừng sáng trong em những lý tưởng và hi vọng mới.

con gái luôn mạnh mẽ hơn vẻ bề ngoài, chúng ta không hề yếu đuối. Và đâu phải chỉ con trai mới mạnh mẽ, mới làm được tất cả mọi việc. Con gái thời hiện đại phải piết sống cho bản thân mình, quyết đoán và có lý tưởng đó mới là điều con gái nên làm.

Là con gái phải chăng nên sống với đam mê

Tôi biết rằng còn nhiều người còn e ngại về việc dám theo đuổi mục tiêu, dám sống theo ý nghĩ của mình. Là con gái bạn không phải là cánh hoa mỏng manh có thể tan trong chiều gió mà bạn là người kiên định, "dám nghĩ dám làm ". Mình có ước mơ, có lý tưởng, có hoài bão cớ sao lại sỡ hãi rằng không làm được, rằng không đủ sức, rằng chỉ có con trai mới có thể thành công. Bạn nhầm rồi một khi đã muốn con gái luôn thực hiện nó tốt hơn những gì đã nghĩ, thậm chí là tốt hơn rất nhiều so với con trai.

Chúng ta sinh ra không chỉ để trưng bày trong tủ kính, mà hãy sống cuộc sống của mình, làm những điều mình thích, nghĩ gì thì thực hiện đừng để đến lúc quá muộn mới biết hối tiếc. người ta nói: Hãy hối tiếc vì những việc chưa làm, không ai hối tiếc vì những việc đã làm ".

Là con gái phải chăng nên sống với đam mê

Tôi làm được - nhiều người khác làm được. Vậy những cô gái nhỏ chẳng phải đến lúc em thức tỉnh rồi sao. Hãy bùng cháy hết mình cho đam mê tuổi trẻ, sống hết mình cho mong muốn của bản thân. Sinh ra trên đời phải biết hưởng thụ không chỉ để hi sinh đâu em.

Hãy thay đổi, bước xuống đường vào ngày mai lúc bản thân tràn đầy năng lượng bạn sẽ biết mình phải làm gì. Lúc đó bạn là một đóa hoa nở rộ trong chính cuộc đời bạn, cũng là một đóa hoa nở rộ giữa một rừng hoa.

Dương Huyền -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cơn bão cuộc đời...

Ngày bão ập đến là một ngày nắng rực rỡ với em. Ngày em đang tắm mình trong ánh nắng đẹp nhất của riêng em! Bão ập đến bất ngờ, không hề có một...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm