Nội dung

Ca sĩ Thanh Thảo

Ở Mỹ nhưng nhân ngày Báo chí Cách mạng VN, ca sĩ Thanh Thảo vẫn gửi lời chúc tới tất cả những phóng viên, biên tập viên ở các cơ quan báo chí:

"Nhân ngày 21/6, xin gửi cánh hoa từ phương xa đến các anh chị nhà báo, các bạn phóng viên. Thân chúc các anh chị, các bạn sức khoẻ luôn dồi dào, luôn tươi trẻ với nhiều niềm vui trong cuộc sống và thành đạt trong công việc. Cảm ơn các anh chị, các bạn luôn hỗ trợ, giúp đỡ cho Thanh Thảo trong mọi hoạt động và là bạn của Thảo trong suốt bao năm nay".

Sao việt gửi lời chúc nhân ngày báo chí

Sao việt gửi lời chúc nhân ngày báo chí

Ca sĩ Thanh Thảo gửi lời chúc từ Mỹ

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Cô Lụa của Vừa đi vừa khóc thì còn cẩn thận ngồi làm một bức tranh khá đẹp và gửi lời chúc tới những người làm báo:

"Nhân ngày báo chí Việt Nam, em chúc anh chị, các bạn nhà báo lúc nào cũng xinh đẹp và thương Ngọc nhiều nhiều...Đây là món quà xinh xinh của Ngọc gửi tới các anh chị".

Sao việt gửi lời chúc nhân ngày báo chí

Sao việt gửi lời chúc nhân ngày báo chí

Ninh Dương Lan Ngọc cẩn thận ngồi làm tranh tặng

Ca sĩ Thu Thủy

"Chúc các anh, các chị, các bạn, các em nhân ngày Nhà báo Việt Nam có thật nhiều sức khoẻ, niềm vui, hạnh phúc, tươi đẹp, trẻ trung và tinh thần thoải mái để làm việc thật tốt, giúp chúng em, những người nghệ sĩ có nhiều tin bài".

Sao việt gửi lời chúc nhân ngày báo chí

Ca sĩ Thu Thủy

Diễn viên nhí Tam Triều Dâng

"Nhân kỉ niệm 89 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6//1925-21/6/2014), Dâng xin trân trọng gửi lời tri ân đến Quý Nhà báo/Biên tập viên/Phóng viên/Cộng tác viên, đã luôn ủng hộ em trong suốt thời gian qua, rất mong luôn có cơ hội hợp tác cùng anh/ chị. Kính chúc anh/chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt!".

Sao việt gửi lời chúc nhân ngày báo chí

DV nhí Tam Triều Dâng


T. An (Khampha.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm