Nội dung

(HOCHOIMOINGAY.com) – Cùng xem những khoảnh khắc thời trang trên sân cỏ của các huyền thoại quần vợt số một thế giới.

Những vận động viên tennis không chỉ hấp dẫn người hâm mộ bởi tài năng, mà đôi khi cả phong cách thời trang của họ. Tuy nhiên, không phải ngôi sao nào cũng mặc đẹp. Hãy cùng xem lại những khoảnh khắc thời trang trên sân cỏ của các vận động viên tennis số một thế giới, và thử quyết định xem bạn sẽ cộng hay trừ điểm cho ai nhé.

Richard Sear, 1881
Richard Sear (1861-1943), vận động viên người Mỹ, từng là vận động viên nắm giữ kỷ lục 7 lần liên tiếp vô địch giải Mỹ mở rộng; kỷ lục này chỉ bị Rafeal Nadal phá vỡ vào năm 2012.
Sao quần vợt đẹp xấu cùng trang phục thể thao
Ông vô dịch giải này vào năm 1881 khi còn là một sinh viên của Harvard. Có thể mọi người sẽ thán phục tài năng thể thao của ông, nhưng bộ trang phục kẻ sọc đen trắng này thực sự khiến người ta liên tưởng đến bộ đồng phục của các tù nhân.

René Lacoste, 1928
Sao quần vợt đẹp xấu cùng trang phục thể thao
Thật khó để tưởng tượng ngày trước, các vận động viên tennis có thể chơi bóng khi mặc quần âu cùng mũ bere. Nhưng ngay cả René Lacoste, người khai sinh ra chiếc áo polo hiện đại, cũng đã từng diện bộ đồ này. Dù có thể không thoải mái, nhưng trông ông cũng khá lịch lãm và đúng chất quý tộc.

Bill Tilden, 1928
Bill Tilden (1893 – 1953), người Mỹ, được coi là một vận động viên quần vợt vĩ đại nhất mọi thời đại. Ông nắm giữ vị trí số 1 trong vòng 7 năm, thắng 14 giải đấu lớn thế giới, trong đó có 10 giải Grand Slams, 1 giải World Hard Court Championships và 3 giải Pro Slams. Ông cũng đạt được kỷ lục 7 lần liên tiếp vô địch giải Mỹ mở rộng.
Sao quần vợt đẹp xấu cùng trang phục thể thao
“Big Bill” (phải)
Với biệt danh là Bill bé bự, ông có lợi thế trong việc diện trang phục. Bạn có thể thấy được điều này qua bức ảnh chụp năm 1928, chỉ đơn giản với quần trắng và chiếc áo len mỏng, ông vẫn phong cách và nổi bật.
Fred Perry, 1933
Trước khi cho ra mắt hãng thời trang danh tiếng mang tên mình (vào giải Wimbledon năm 1952), Fred Perry đã được biết đến với phong cách thời trang lịch lãm và có phần táo bạo
Sao quần vợt đẹp xấu cùng trang phục thể thao
Fred Perry (trái)
Chỉ đơn giản để lộ phần cổ áo polo ra ngoài trenchcoat, Fred Perry đã khiến bộ trang phục trở nên bắt mắt hơn.

5. Bobby Riggs và Jack Kramer, 1950
Bobby Riggs (1918 – 1995), một vận động viên tennis huyền thoại khác của Mỹ, nổi tiếng nhất với trận đấu mang tên The Battle of the Sexes vào năm 1973. Sau một thời gian dài nghỉ ngơi, Bobby, khi đó đã 55 tuổi, quyết định lôi kéo sự chú ý của công chúng bằng cách thách đấu với 2 vận động viên nữ nổi tiếng khi đó là Margaret Court (sinh năm 1962) và Billie Jean King (sinh năm 1943). Ông đánh bại Margaret ở trận đầu tiên nhưng lại thua ở trận thứ hai với Bille.
Sao quần vợt đẹp xấu cùng trang phục thể thao
Bobby Riggs (trái) và Jack Kramer
Jack Kramer có tên đầy đủ là John Albert Kramer (1921 – 2009) là một trong những người đã sáng lập ra thời kỳ Mở rộng cho môn quần vợt. Ông cũng được coi là cha đẻ và người tiên phong trong những giải đấu tour tennis chuyên nghiệp.
Tuy nhiên, cho dù danh tiếng của cả hai có nổi đến đâu, thì họ cũng không tránh khỏi những khoảnh khắc sơ suất với trang phục trên sàn đấu. Cả hai cùng mặc chiếc áo len sờn cũ và kết hợp chúng với quần sooc!
6. Rod Laver, khoảng 1965
Vào những năm 1960, các vận động viên vẫn thường mặc trang phục trắng và thường chỉ thay đổi các phụ kiện của mình để gây ấn tượng với khán giả. Tuy nhiên, có vẻ như Rod Laver đã thất bại khi muốn trở nên nổi bật hơn với chiếc mũ vành cùng đôi tất kẻ gập cổ.
Sao quần vợt đẹp xấu cùng trang phục thể thao
Rod Laver (sinh năm 1938), vận động viên quần vợt người Úc, hiện đang nắm giữ kỷ lục vô địch nhiều giải đơn nhất thế giới.

7. John McEnroe, 1983
Sao quần vợt đẹp xấu cùng trang phục thể thao
Với chiếc quần sooc quá ngắn, áo vest không tay và chiếc mũ cap, trông John McEnrone như một chú nhóc choai choai trong một câu lạc bộ thể thao không tên nào đó, chứ không phải là một huyền thoại quần vợt nữa.

8. Roger Federer, 2007
Khi đã quá nhàm mắt với trang phục trắng của các vdv tennis, thì chắc chắn, các khán giả sẽ cảm thấy ấn tượng mạnh với bộ trang phục xuyệt tông đen này của Roger Federer. Tay vợt số 1 Thế giới gần như không thể thua với một diện mạo mạnh mẽ như thế này.
Sao quần vợt đẹp xấu cùng trang phục thể thao
roger federer mạnh mẽ trong trang phục màu đen
mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

I need to send your site first for approval. By the way is it okay for you to removed this external links on your homepage before I send your site for approval? I forgot to check this yesterday. We have a strict guidance regarding external links. Thanks

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục