Nội dung

(HOCHOIMOINGAY.com) – Làm thế nào để đảm bảo bạn có được số điện thoại từ cô nàng nóng bỏng ngay lần gặp đầu tiên trong quán bar tối nay? Ôi dào, thì xin là được chứ gì! Sự thật là, trong một cuộc chinh phục, thành công chưa bao giờ đến quá dễ dàng.

5 tuyệt chiêu của Love Systems (tên trước đây là Mystery Method Corp – một trong những trường hàng đầu của Mỹ, chuyên đào tạo các khóa học về cách tiếp cận những phụ nữ nóng bỏng) sẽ giúp những người đàng ông trung bình vẫn có thể thu hút được nhiều phụ nữ xinh đẹp.

1. Đừng bao giờ ngồi chờ sung rụng

Đừng bao giờ chỉ đưa danh thiếp rồi ngồi đó hy vọng cô ấy sẽ liên lạc với bạn. Hãy chủ động xin số điện thoại. Và tìm cách để cô nàng cũng có số điện thoại của bạn, bởi vì… bạn phải làm như vậy.

Bí quyết xin số điện thoại của phái đẹp


 


2. Lưu số điện thoại của bạn vào máy của cô ấy

Nhiều phụ nữ không muốn trả lời những số điện thoại lạ. Hãy lưu số của bạn vào máy của cô ấy bằng một cách nào đó có thể gợi nàng nhớ đến lần gặp gỡ vui vẻ. Có lần, một người đàn ông tán tỉnh một cô nàng trước đây làm người mẫu cho tạp chí Playboy theo chiêu thức này. Kết quả là cô nàng thích thú vừa đánh khẽ gã đàn ông láu lỉnh vừa mắng gã là đồ quỉ tha ma bắt. Vì vậy, anh ta có cái tên trong máy của cô nàng là “Quỉ tha ma bắt”. Nghe tệ thật nhưng nó lại là tín hiệu khả quan cho một mối quan hệ tốt đẹp.

3. Tập trung vào buổi gặp gỡ

Bí quyết xin số điện thoại của phái đẹp

Hãy nhớ rằng bạn chỉ xin số điện thoại của cô ấy khi bạn đã khám phá ra được điểm quan tâm chung nào đó như mỹ thuật, sushi, âm nhạc…

Hãy nhớ rằng bạn chỉ xin số điện thoại của cô ấy khi bạn đã khám phá ra được điểm quan tâm chung nào đó như mỹ thuật, sushi, âm nhạc… Sau đó, tỏ thái độ thật bình thường, bạn hỏi: “À, cho anh xin số điên thoại của em đi, khi có thời gian anh sẽ liên lạc và tụi mình sẽ đi thử sushi ở nhà hàng đó”. Và thế là chuyện số điện thoại không có vẻ gì là mục tiêu chính của lần trò chuyện cả mà nó như là một phần tự nhiên trong câu chuyện.

4. Ghi điểm bằng sự tế nhị

Thể hiện như là bạn đã ở đó tự lúc nào vậy. Đừng vội vàng kết thúc buổi trò chuyện khi vừa xin được số điện thoại mà bạn hãy nán lại đó ít nhất 5 phút. Khi quay về chỗ ngồi cùng bạn bè, bạn hãy chắc là họ cũng tế nhị, đừng để họ nhìn dồn vào cô ấy hoặc là hào hứng chúc mừng bạn.

5. Rút lui đúng cách

Nếu bạn đã có thể hẹn hò với cô nàng hoặc có cơ may sẽ đưa được cô ấy về nhà mình vào tối nay, thì theo Love Systems, bạn hãy chắc rằng từ sau khi kết thúc cuộc trò chuyện đến khi rời quán bar, bạn không liên tục va phải hoặc chạm mắt cô nàng.

Sau cùng, nếu bạn thực sự quan tâm đến các mẹo thu hút và hẹn hò những cô nàng nóng bỏng với Love Systems thì hãy tìm và tải quyển sách điện tử Magic Bullets của Nick Savoy (trong đó có một số chương miễn phí).

Theo NAM

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục