Nội dung
So với Android, iPhone có nhiều hạn chế khi tinh chỉnh. Việc sao lưu tin nhắn SMS từ iPhone cũng khá phức tạp khi bạn muốn chuyển những tin nhắn này sang hệ máy khác.

Congnghe.5giay.vn sẽ hướng dẫn bạn sao lưu những tin nhắn trên iPhone và sau này bạn có thể đọc lại, hay đưa chúng qua máy tính khác, thiết bị Android hoặc Windows Phone. Về cơ bản tin nhắn trong máy sẽ được chuyển từ định dạng độc quyền của iPhone sang định dạng mà các máy khác có thể đọc được.
Sao lưu sms trên iphone vào pc

Bước 1: Tạo một bản sao lưu lên máy tính. Nếu bạn không muốn lưu dữ liệu tại máy tính mà muốn đưa nó lên iCloud, bạn có thể thay đổi thiết lập trong iTunes, hoặc sử dụng nút Back Up Now để tạo một bản sao lưu ngay trên máy.

Sao lưu sms trên iphone vào pc
Tùy chọn sao lưu trên iTunes​

Bước 2: Sau khi quá trình sao lưu hoàn tất, bạn đi tìm nơi chứa file sao lưu. Tùy thuộc vào từng loại hệ điều hành mà địa chỉ sẽ khác nhau. Tại đó bạn sẽ tìm thấy những file có tên đã được mã hóa.
• Windows XP, C:\Documents & Settings > [tên người dùng] > Application Data > Apple Computer > MobileSync > Backup.
• Windows 7 & 8, C:\Users > [tên người dùng] > AppData > Roaming > Apple Computer > MobileSync > Backup
• OS X, User > Library > Application Support > MobileSync > Backup

Bước 3: Copy file lưu trữ SMS tới một nơi bất kì mà bạn cảm thấy thuận tiện trong việc tìm lại nó.

Sao lưu sms trên iphone vào pc
Thư mục chứa file lưu trữ SMS trên Windows 7​

Bước tiếp theo là đi tìm một cách để giãi mã thông tin trong tập tin vừa xuất ra. Có khá nhiều ứng dụng và dịch vụ trên mạng có thể giúp bạn làm việc này. Tuy nhiên, congnghe.5giay.vn khuyên bạn nên sử dụng iphone-sms.com, nó sẽ yêu cầu bạn cung cấp file lưu trữ SMS, và trang web sẽ xuất tin nhắn ra dưới định dạng HTML, PDF.

Sao lưu sms trên iphone vào pc
Tin nhắn được giải mã trên iphone-sms.com​

Việc này chỉ mất khoảng vài phút nhưng rất có ích trong việc lưu lại những tin nhắn quan trọng hoặc khôi phục lại chúng khi bạn bị mất hay đổi sang một điện thoại mới.
Nguồn: Redmondpie.com​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm