Nội dung
sao lại đụng hàng

Tại lễ trao giải MTV Movie Awards, diễn viên Sandra Bullock (phải) diện bộ váy trắng có đai hiệu L.A.M.B. Có mặt sau đó ít phút, ca sĩ Gwen Stefani sững sờ khi thấy “đồ độc” của mình đã có người chọn trước.

sao lại đụng hàng

Đến một nhà tạo mẫu như Kim Kardashian (phải) - người yêu mới của ca sĩ Nick Lachey - còn có lúc chọn nhầm trang phục thì kể gì đến người khác. May mà Kim và diễn viên Halle Berry “chơi” bộ đầm trắng của Diane von Furstenberg ở hai nơi khác nhau.

sao lại đụng hàng

Ở New York, Christie Brinkley (phải) dạo phố với chiếc váy thêu của Catherine Malandrino. Ca sĩ Beyonce cũng diện chính chiếc váy này khi đi dự Liên hoan phim Cannes. Chỉ có mỗi cái khác là đồ trang sức đi kèm với váy của Christie cầu kỳ và rườm rà hơn.

sao lại đụng hàng

Diễn viên Famke Janssen (phải) tới dự lễ trao giải MTV Movie Awards với chiếc váy trang trí hoa văn của Stella McCartney. Một khách hàng khác của Stella là Thandie Newton lại mặc nó khi xuất hiện ở London (Anh).

sao lại đụng hàng

Siêu mẫu người Czech, Petra Nemcova (phải), duyên dáng trong bộ váy đỏ lóng lánh dài quét đất nhãn hiệu Scott Henshall đi dự một lễ từ thiện tại Monaco. Trong khi đó, một siêu mẫu khác là Victoria Silvstedt cũng xúng xính váy đỏ tại Cannes.

sao lại đụng hàng

Lindsay Lohan (phải) mặc áo hoa hiệu Jean Paul Gaultier tới một bữa tiệc ở New York. Còn cô bạn Nicole Richie của LiLo cũng copy y chang mẫu này khi ra phố tại Los Angeles.

sao lại đụng hàng

Jenny McCarthy (phải) và Rachael Leigh Cook cùng khoe bộ váy kiểu từ những năm 1950 của Louis Verdad.

sao lại đụng hàng

Xuất hiện tại một lễ trao giải thưởng ở Australia, cô ca sĩ nổi loạn Pink (phải) trông rất dịu dàng trong chiếc váy satin đính cườm của nhà tạo mẫu Jenny Packham. Diễn viên Lisa Rinna cũng khoe những đường cong gợi cảm qua làn satin mỏng màu be.

sao lại đụng hàng

Petra Nemcova (phải) lại bị “bắt giò” khi diện chung váy với Kelly Preston. Trông cả hai nàng đều tươi tắn và rực rỡ với chiếc váy hoa bó sát của Dolce & Gabbana.

sao lại đụng hàng

Mỹ nhân gợi cảm của Hollywood, Jessica Alba (trái), có cùng gu thẩm mỹ với diễn viên Tây Ban Nha Inés Sastre khi chọn chiếc váy lụa nhãn hiệu Alberta Ferretti. Đến cả đôi giày cũng gần giống nhau.

M.L. (theo People)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trang sức của công chúa Margaret đắt giá bất ngờ

Cuộc bán đấu giá đầy tranh cãi các món đồ mang nặng kỷ niệm của em gái Nữ hoàng Anh hôm 12/6 đạt doanh thu cao gấp hàng trăm lần so với dự đoán. Những vật dụng chỉ đáng 40 bảng được “tâng” lên hàng trăm nghìn bảng, còn những đồ trang sức giá vài trăm bảng đột ngột vọt lên 5 con số.

Xem thêm  

Con đường trở thành top models

Điều gì đã khiến những cô gái ở đây được gọi là top model và họ có thể yêu cầu 10.000 hoặc là 100.000 USD cho một ngày chụp hình? Đó đã, đang và sẽ không chỉ là câu hỏi của độc giả mà còn của những cô gái ôm mộng trở thành top model vào một ngày đẹp trời.

Xem thêm  

Vũ Thu Phương không quỵ ngã trước khó khăn

Hai ngày trước, người mẫu Vũ Thu Phương đã lên đường sang Australia, sau đó tới Mỹ bắt đầu thực hiện hợp đồng làm người mẫu độc quyền cho công ty Los Angeles và New York Model (Mỹ). Đó là một may mắn với Thu Phương, nhưng cũng là thử thách mà chị phải tự mình vượt qua.

Xem thêm  

Bikini cho World Cup

Hãng thời trang Nhật Bản Aquadress tỏ ra rất nhanh nhạy với thời thế khi tung ra bộ sưu tập áo tắm dành riêng cho World Cup với những màu sắc tượng trưng cho các đội bóng. Hãy chiêm ngưỡng Brazil bốc lửa, cơn lốc da cam Hà Lan hay đội quân áo thiên thanh Italy qua các thiết kế dưới đây.

Xem thêm