Nội dung

mẹ là điều tuyệt vời nhất cuộc sống đã ban tặng cho mỗi con người chúng ta. Ngày còn bé học cấp hai cấp ba chắc bạn còn nhớ, sáng dậy đi học gọi mẹ ơi cho con tiền đi cô giáo với các bạn để rồi hí hửng cầm đồng tiền đi mua quà mua hoa tặng cho thầy cho cô mà không nhớ rằng người phụ nữ tuyệt vời nhất của chúng ta trong ngày 20/10 vẫn phải lam lũ kiếm từng đồng tiền để chúng ta đi tặng quà cho cô giáo mà chẳng nhận được lấy được một lời chúc mừng. Nhưng có sao đâu vì những đứa con của mình mẹ có thể hy sinh tất cả vì tương lai, vì cái sự học của con nhưng lại chẳng giữ lại cho mình lấy một món quà hay sự đặc biệt nào đó.

Sao còn chưa nói yêu mẹ đi

Lớn lên một chút có người yêu rồi thì lại xin tiền mẹ hay thậm chí giả vở có việc quan trọng xin mẹ tiền để tặng quà cho người yêu dành tặng cô ấy những sự ngọt ngào nhân cái ngày được gọi là phụ nữ việt nam. Mẹ thì sao vẫn vui lòng chiều theo bạn đứa con mà mẹ yêu nhất. Rồi sau này xa nhà đi học đại học, đi làm lại chỉ biết chung vui với lũ bạn với cơ quan mà quên mất mẹ rồi. Mẹ của bạn vẫn lam lũ ngoài kia, vẫn đau đáu từng giờ từng phút để kiếm ra được đồng tiền cho bạn cuộc sống tốt hơn cả, không một lời kêu than mệt nhọc.

Sao còn chưa nói yêu mẹ đi

Người phụ nữ tuyệt vời nhất với cuộc sống của bạn có khi đã bị bạn vô tình quên lãng mất trong cái ngày thiêng liêng ấy, hay đơn giản chỉ là vì ý nghĩ sự hy sinh của mẹ dành cho con cái vốn là lẽ thường. Mẹ chẳng cần những gì lớn lao đâu mẹ làm tất cả chỉ vì tình yêu thương dành cho con cái. Ngày 20/10 này hãy dành chút thời gian cho mẹ yêu của mình đi chứ hay chỉ đơn giản chỉ là một lời nói, một tin nhắn một câu con yêu mẹ. Mẹ đã hạnh phúc lắm rồi!

Hạnh Nguyễn -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm