Nội dung

Đừng để điều đó kéo dài nữa! Hãy thử những công thức đồ uống với trà đen dưới đây, mọi cảm giác mệt mỏi sẽ được đánh bay, bạn sẽ tràn đầy năng lượng ngay tức thì thôi!

1. Trà bạc hà tươi mát

Khác hẳn với các loại trà sử dụng hương liệu thông thường, chúng ta kết hợp trà đen với lá bạc hà tươi sẽ giúp đem lại cảm giác tươi mát và sảng khoái vô cùng. Các bạn chỉ cần lấy một ít lá bạc hà, rửa sạch rồi cho vào pha cùng trà là xong.

Sau khi hoàn thành một ly trà đen với lá bạc hà, nếu thích uống ngọt thì bạn có thể dùng thêm đường nhé! Chỉ với những nguyên liệu gần gũi cùng cách pha chế đơn giản bạn sẽ có một ly trà thơm ngon với cảm giác sảng khoải giúp bạn có thêm nhiều cảm hứng hơn.

Bộ sưu tập công thức trà khiến bạn yêu đời ngay tức thì

2. Trà táo quế ngọt ngào

Các bạn biết không, người ta thường ví táo - quế như một cặp tình nhân trong làng ẩm thực… và ly trà này cũng ngọt ngào y như là tình yêu vậy. Nếu như táo được nhắc đến như một loại hoa quả với nhiều vitamin như C, B3, chất khoáng cũng như chất xơ đặc biệt có lợi cho sức khỏe nhát là làn da thì quế như một người bạn đồng hành lý tưởng với hương vị nồng ấm giúp bạn “chống” lại những căn bệnh thời tiết trong giai đoạn chuyển mùa này.Trong một buổi sáng hơi lành lạnh, sẽ thật tuyệt vời khi được hít hà hương thơm bay ra từ tách trà táo kèm quế! Rồi bạn sẽ thấy ngày mới như bừng sáng hẳn lên cho mà xem.

Chỉ mất 5’ cho điều tuyệt vời đó mà thôi: bỏ 1 túi trà, 2 lát táo, 1 nhánh quế vào ly. Rót nước sôi và để trong 3’ là có thể thưởng thức rồi! Có một lưu ý nhỏ dành cho các bạn đó là táo để nguyên vỏ sẽ đem lại cho nhiều vi chất có lợi cho sức khỏe hơn đó.

Nếu muốn uống ngọt thì các bạn dùng thêm mật ong nhé!

Bộ sưu tập công thức trà khiến bạn yêu đời ngay tức thì

3. Trà sả nồng đượm

Sả là một loại nguyên liệu rất tốt cho sức khoẻ đấy các bạn ạ! Chắc hẳn, những anh chàng,cô nàng sành điệu đã quá quen thuộc với sả như một thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể rất hiệu quả. Vậy thì sao chúng ta có thể bỏ qua một tách trà đầy hứa hẹn như vậy cho công thức “yêu đời" nhỉ?

Bạn chỉ cần đập dập hoặc chẻ đôi 1 cây sả cho vào ly cùng 1 túi trà và đổ nước sôi, đợi 3’ là xong. Cái hay của công thức này là uống nóng hay uống lạnh đều ngon nhé! Và bạn đừng quên bỏ thêm đường đấy! Chỉ với những thao tác rất đơn giản như vậy chúng ta đã có ngay một ly trà sả đầy hương vị cũng như giúp bạn có một tinh thần sảng khoái mà lại rất hợp xu hướng nữa chứ!

Bộ sưu tập công thức trà khiến bạn yêu đời ngay tức thì

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm