Nội dung

1. Đi du lịch thật nhiều trước khi quá già để có thể "xê dịch". Bạn biết đấy, càng lớn tuổi, bạn lại càng khó trừ ra cho mình một khoảng thời gian nhất định để có thể đi đâu đó và nghỉ ngơi vì quá bận bịu với công việc, trách nhiệm. Đó còn chưa kể đến sức khỏe sẽ yếu đi trông thấy nữa, thế nên lúc còn trẻ nhất định đi được thì cứ đi.

2. Học thêm một thứ tiếng khác nữa trước khi bạn không thể hiểu cả thế giới hiện đại này đang nói gì với nhau.

15 điều nhất định sẽ khiến bạn phải nuối tiếc nếu không làm khi còn trẻ

3. Tham dự concert của ca sĩ, nhóm nhạc mà bạn thích. Bạn đã dành bao nhiêu năm tháng để hâm mộ họ rồi, nên nhất định phải gặp nhau 1 lần trong đời!

4. Thích ai thì phải nói, ghét ai thì cứ mặc kệ nó. Rồi sẽ đến lúc bạn thấy mình không còn đủ dũng cảm để yêu một ai đó nữa cho xem.

5. Nhớ mang kính râm khi ra đường. Nếp nhăn, nốt ruồi, và cả căn bệnh ung thư da nữa cũng có thể tránh được nếu như bạn biết tự bảo vệ mình.

15 điều nhất định sẽ khiến bạn phải nuối tiếc nếu không làm khi còn trẻ

6. Học thuộc câu nói này: 20 năm nữa, bạn sẽ hối tiếc vì những điều mình không làm, chứ không phải những việc mình đã làm.

7. Biết được giá trị của mình. Điều này sẽ giúp bạn hạnh phúc.

8. Quan tâm đến ngoại hình nhưng đừng tự ti về nó. Quá nhiều người trong chúng ta dành cả tuổi trẻ để nghĩ mình rất... xấu xí. Nhưng lúc già rồi mới bạn nhận ra cái sự "xấu xí" đó còn tốt hơn bây giờ.

9. Tập trung hơn khi đi học nếu như không muốn biến quãng thời gian ở trưởng thành vô nghĩa.

15 điều nhất định sẽ khiến bạn phải nuối tiếc nếu không làm khi còn trẻ

10. Biết nghỉ ngơi. Lúc đã nằm trên giường bệnh, chẳng ai lại muốn dành thêm thời gian cho công việc cả. Tất cả đều chỉ ước giá như đã ở cạnh gia đình, bạn bè và biết chăm sóc mình nhiều hơn.

11. Quên những thứ người ta nói gì về bạn đi. Bạn sống cho ai?

12. Hãy làm công việc mà bạn yêu thích. Thực ra thì tiền không phải là tất cả đâu.

15 điều nhất định sẽ khiến bạn phải nuối tiếc nếu không làm khi còn trẻ

13. Học nấu ăn. Hãy chắc chắn là bản thân không bao giờ bị bỏ đói nếu chỉ ở một mình.

14. Nói chuyện nhiều hơn với bố mẹ, ông bà khi mà bạn còn có cơ hội để làm điều đó.

15. Tin ở chính mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm