Nội dung

Nhà sáng chế Yoshiumi Hamada (Nhật Bản), người đưa ra giải pháp thông minh này, cho biết ý tưởng đến với ông thật tình cờ trong lần chuyện trò với một nữ đồng nghiệp và nghe cô ấy phàn nàn về sự nóng bức, cảm giác bí bách khi phải đi tất lụa trong mùa hè. Ông gặp rất nhiều khó khăn khi phải tạo ra một sản phẩm khắc phục được tất cả nhược điểm của tất lụa. Ngoài việc đem lại vẻ mượt mà cho đôi chân người phụ nữ, đôi tất ấy không được che đi dáng chân trần quyến rũ. Và aistocking ra đời.

Sành điệu tất phun

Tất phun mang lại những đôi chân mượt mà.

Với 4 màu cơ bản dưới dạng xịt (đồng, nâu đỏ, ca cao, tự nhiên), cùng đặc tính không tan, không mất màu trong nước (chỉ sạch khi rửa bằng xà bông hoặc sữa tắm), aistocking đang ngày càng chiếm nhiều cảm tình của phái đẹp.

Ở Việt Nam, sản phẩm đã có mặt qua nhà phân phối South East Asia Co.Ltd. Địa chỉ 3B Liễu Giai. Điện thoại: (04) 7623437 - 8438651.

L.B.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tô Hương Lan không hối tiếc khi từ bỏ sàn diễn

Một thời gian sau khi đăng quang, Á hậu Tô Hương Lan đã quyết định từ bỏ sàn diễn và an phận với thiên chức của một người vợ, người mẹ. Hiện tại chị rất hạnh phúc với cuộc sống riêng của mình, bên người chồng luôn thương yêu vợ và cậu con trai bé bỏng.

Xem thêm  

Đoàn Thị Kim Hồng mong được chia sẻ hạnh phúc

Vượt qua nhiều đoạn sình lầy đến căn nhà trống tuềnh toàng cuối xã Cư Ni (huyện Ea Kar - Đăk Lăk) để trao tặng tiền cứu trợ cho người thương binh nhiễm chất độc da cam, Đoàn Thị Kim Hồng - "Hoa hậu được nhiều người mến mộ" tại cuộc thi "Mrs. World Pageant 2005" - vẫn luôn nở nụ cười.

Xem thêm  

Nguyên Sa dự giải Top model of the world 2005

Đại diện cho công ty thời trang P.L. đến với cuộc thi siêu mẫu quốc tế tổ chức tại Quảng Đông - Trung Quốc, Aleksandra Nguyên Sa, cô gái mang hai dòng máu Nga - Việt, đã chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi. Với số đo của một model thế giới (cao 1m82, số đo 3 vòng 90-64-104), Nguyên Sa có nhiều hy vọng đoạt giải lần này.

Xem thêm