Nội dung
Đoàn thị kim hồng mong được chia sẻ hạnh phúc

Đoàn Thị Kim Hồng, Hoa hậu được mến mộ nhất tại Mrs. World Pageant 2005.

- Những thử thách lớn nhất mà chị đã trải qua là gì?

- Có 2 giai đoạn gay go nhất mà mỗi lần nghĩ lại, tôi vẫn không hiểu vì sao mình có thể đủ sức chịu đựng. Thứ nhất là việc vượt cạn một mình, nuôi con trong nỗi đau sụp đổ hạnh phúc riêng tư. Thứ hai là việc vượt qua mọi rào cản về quan điểm, tiền tài, nhan sắc để trở thành người phụ nữ Việt Nam đầu tiên dám đăng ký dự thi và thành công trong cuộc thi Mrs. World Pageant 2005, dành cho các thiếu phụ đẹp, thành đạt. 

- Luôn cố gắng vượt qua quá nhiều gian nan thử thách trong quá khứ đã tạo nên một Kim Hồng của ngày hôm nay như thế nào?

- Thời thơ ấu và tuổi trẻ quá nhiều nỗi buồn đã rèn giũa cho tôi ý chí không ngừng vượt khó. Khi tôi còn nhỏ, đồng lương nhà giáo thanh bạch của ba không nuôi nổi 11 anh em tôi ăn học. Má tôi phải dầm mưa dãi nắng làm nghề nông. Tôi nhỏ xíu đã phụ má làm ruộng hái rau, băng đồng lội bộ mấy cây số đi học hàng chục năm trời... Ngay hồi đó tôi đã thấm thía nỗi khổ của học trò nghèo, nuôi mơ ước nếu sau này làm nghề gì kiếm được nhiều tiền sẽ lập tức sẻ chia cho những người khổ hơn mình.

- Tham gia nhiều cuộc hành trình vất vả, đóng góp hàng trăm triệu đồng làm việc thiện, đó là cách để chị quảng bá danh hiệu “Hoa hậu được nhiều người mến mộ” hay chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Quảng cáo và hội chợ Ciat?

- Mọi người thường nghĩ giới doanh nhân làm gì cũng luôn tính toán thiệt hơn. Riêng tôi, giữa những công việc bận rộn căng thẳng, hiệu quả của các hoạt động từ thiện là niềm vui khích lệ, động viên tôi "cố lên, cố lên", bởi kinh doanh thắng lợi mới có cái chăm lo cho đời sống cán bộ nhân viên trong công ty và giúp đỡ người khác được chứ. Hơn nữa, tôi cũng từng là giáo viên, giúp gì được cho các bạn trẻ tài năng đối với tôi luôn là phần việc đóng góp cho xã hội giàu ý nghĩa nhất .

- Nhiệm vụ trước mắt của chị là gì?

- Sau tuần chấm thi Nữ hoàng trang sức VN 2005 và cuộc thi bán đấu giá các bộ trang sức gây quỹ từ thiện cho trẻ mồ côi khuyết tật, đi trao 30 triệu đồng giúp đồng bào miền Trung bị bão lụt, giúp học sinh nghèo vượt khó thủ đô và nghệ nhân khéo tay cần hỗ trợ trong ngành vàng bạc đá quý, tôi sẽ cùng Ciat tổ chức Festival Cà phê Buôn Mê Thuột, lễ hội Ooc Om Boc tỉnh Sóc Trăng, triển lãm 30 năm thành tựu và phát triển của Kiên Giang... Tạp chí Tình thương và Cuộc sống mời tôi làm sứ giả tình thương, nhưng e rằng vai sứ giả tôi không đủ thời gian để nhận lời.

(Theo Tiền Phong)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nguyên Sa dự giải Top model of the world 2005

Đại diện cho công ty thời trang P.L. đến với cuộc thi siêu mẫu quốc tế tổ chức tại Quảng Đông - Trung Quốc, Aleksandra Nguyên Sa, cô gái mang hai dòng máu Nga - Việt, đã chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi. Với số đo của một model thế giới (cao 1m82, số đo 3 vòng 90-64-104), Nguyên Sa có nhiều hy vọng đoạt giải lần này.

Xem thêm  

Các ‘sao’ thẩm mỹ

Họ đều là những người đẹp, nhưng đôi khi vẫn bị dao động về việc có nên đi phẫu thuật thẩm mỹ hay không thẩm mỹ bởi chưa được hài lòng lắm với điểm nào đó của mình. Hãy nghe Thúy Hạnh, Lan Hương, Hoàng Hoa tâm sự về những vấn đề của họ.

Xem thêm