Nội dung
Ấn tượng đêm thời trang trăng thu

Một mẫu thiết kế của Nhà thiết kế Diệu Anh. Ảnh: T.P.

Với chủ đề Trăng thu, các nhà thiết kế trẻ giới thiệu đến người yêu thời trang thành phố những mẫu thời trang ứng dụng cho mùa thu, đông. Các gam màu trung tính, kiểu dáng được thiết kế hiện đại phối hợp với kỹ thuật cắt cổ điển tạo nên nét mới lạ của từng trang phục: sáng nhưng huyền bí, mềm mại nhưng khỏe và năng động.

Ấn tượng đêm thời trang trăng thu

Các mẫu thời trang của nhà thiết kế trẻ Vũ Việt Hà.

Các mẫu thiết kế đã được các người mẫu Thanh Hằng, Kim Hồng, Thanh Mai, Bằng Lăng, Tống Bạch Thủy, Hiền Nga, Ngọc Quyên... trình diễn.

Thái An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Các ‘sao’ thẩm mỹ

Họ đều là những người đẹp, nhưng đôi khi vẫn bị dao động về việc có nên đi phẫu thuật thẩm mỹ hay không thẩm mỹ bởi chưa được hài lòng lắm với điểm nào đó của mình. Hãy nghe Thúy Hạnh, Lan Hương, Hoàng Hoa tâm sự về những vấn đề của họ.

Xem thêm  

Người mẫu Angela Lindvall

Cô gái sinh năm 1979 bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ rất sớm, khi mới 14 tuổi, và lập tức ký được hợp đồng với hãng IMG New York. Angela biến mất suốt 3 năm sau đó, nhưng đã trở lại thế giới thời trang vào năm 17 tuổi với đầy đủ nội lực. Vinh quang cũng như các hợp đồng quảng cáo liên tiếp đến với cô.

Xem thêm  

Lê Thanh Hải đề cao chữ ‘duyên’ trong cuộc sống

"Tôi học vẽ ở Hà Nội nhưng rồi cuộc đời lại đẩy tôi đi theo con đường nhiếp ảnh, điều đó hẳn là do chữ 'duyên'. Hơn 12 năm chụp người đẹp, tôi tự hào chưa bao giờ có điều tiếng xấu, chứ tiếp xúc với người đẹp nguy hiểm lắm", nhiếp ảnh gia chuyên trị "chân dài" tâm sự.

Xem thêm