Nội dung

Hoàng Khánh Ngọc tên thật là Hoàng Thị Ngọc, sinh năm 1985, từng dự thi Miss Universe 2004 được tổ chức tại Quito (Ecuador). Tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế này, Ngọc được bình chọn là người có phong cách trình diễn hay nhất, dù rằng khi ấy, cô bị coi là đi thi "lậu" vì không có giấy phép của Bộ Văn hóa Thông tin. Cũng năm 2004, cô cùng với người mẫu nam Hải Anh giành giải nhất cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam.

Khánh ngọc dự thi elite model look international agency

Người mẫu Khánh Ngọc.

Với số đo 3 vòng 85-63-95 và chiều cao lý tưởng 1m79, Ngọc đã khẳng định mình trên sàn catwalk nhiều năm qua. Gương mặt lạnh, góc cạnh theo phong cách châu Âu, Ngọc có nhiều hy vọng "rinh" giải trong cuộc thi này. 

L.B.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sành điệu tất phun

Ngành thời trang tất da chân đã ghi một trang mới khi phát minh ra tất phun xịt (aistocking) thay cho những đôi tất lụa thông thường. Không còn khuyết điểm, bạn sẽ hoàn toàn tự tin với đôi chân trần dưới nắng hè thơ mộng hay bờ vai mịn màng trong đêm tiệc lung linh ánh nến.

Xem thêm  

Tô Hương Lan không hối tiếc khi từ bỏ sàn diễn

Một thời gian sau khi đăng quang, Á hậu Tô Hương Lan đã quyết định từ bỏ sàn diễn và an phận với thiên chức của một người vợ, người mẹ. Hiện tại chị rất hạnh phúc với cuộc sống riêng của mình, bên người chồng luôn thương yêu vợ và cậu con trai bé bỏng.

Xem thêm  

Đoàn Thị Kim Hồng mong được chia sẻ hạnh phúc

Vượt qua nhiều đoạn sình lầy đến căn nhà trống tuềnh toàng cuối xã Cư Ni (huyện Ea Kar - Đăk Lăk) để trao tặng tiền cứu trợ cho người thương binh nhiễm chất độc da cam, Đoàn Thị Kim Hồng - "Hoa hậu được nhiều người mến mộ" tại cuộc thi "Mrs. World Pageant 2005" - vẫn luôn nở nụ cười.

Xem thêm  

Nguyên Sa dự giải Top model of the world 2005

Đại diện cho công ty thời trang P.L. đến với cuộc thi siêu mẫu quốc tế tổ chức tại Quảng Đông - Trung Quốc, Aleksandra Nguyên Sa, cô gái mang hai dòng máu Nga - Việt, đã chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi. Với số đo của một model thế giới (cao 1m82, số đo 3 vòng 90-64-104), Nguyên Sa có nhiều hy vọng đoạt giải lần này.

Xem thêm