Nội dung

Tại một cuộc họp báo nhỏ vừa diễn ra tại Manhattan, Mỹ vào ngày hôm nay, Samsung đã chính thức công bố chiếc tablet Galaxy Tab S4 mới của họ. Theo lời đại diện Samsung, sản phẩm này được sản xuất nhắm tới những người dùng muốn có sức mạnh của PC và sự cơ động của tablet, hay nói cách khác là giúp chủ sở hữu Tab S4 có thể làm việc ở bất kỳ đâu.

Samsung công bố galaxy tab s4 sản phẩm cao cấp với mục tiêu thay thế chiếc laptop cồng kềnh

Được trang bị màn hình 10,5 inch Super AMOLED ở độ phân giải 2560x1600 tỉ lệ 16:10, chiếc Galaxy Tab S4 có viền màn hình mỏng hơn nhiều so với các sản phẩm tablet Android khác của Samsung. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nó không còn có nút Home, và để mở khóa máy, người dùng cần phải chọn một trong các giải pháp nhận diện khuôn mặt/mống mắt hoặc mật khẩu.

Samsung công bố galaxy tab s4 sản phẩm cao cấp với mục tiêu thay thế chiếc laptop cồng kềnh

Tab S4 có hai phiên bản khác nhau về dung lượng lưu trữ: 64 GB (giá 650 USD) hoặc 256 GB (750 USD), và đều được bán kèm một bút cảm ứng S Pen. Nếu khách hàng cần bàn phím rời, có hai lựa chọn: chi 150 USD để mua bàn phím chính hãng của Samsung, hoặc sử dụng bất kỳ bàn phím và chuột nào có khả năng kết nối qua Bluetooth.

Bàn phím rời mà Samsung thiết kế cho Tab S4 có kích thước khá nhỏ, nhưng cũng vừa đủ để chứa toàn bộ cụm phím bên tay trái một bàn phím bình thường. Nó được thiết kế nam châm để kết dính với Tab S4, và có chỗ cho người dùng chứa chiếc bút S Pen.

Nó cũng được trang bị bốn loa ngoài được cân chỉnh bởi AKG để đem lại chất lượng âm thanh tốt hơn, và có thể hoạt động 16 giờ liên tục sau mỗi lần sạc. Samsung sẽ bắt đầu giao máy đến tay khách hàng vào ngày 10/8 tới, đúng một ngày sau buổi ra mắt Note 9 của họ.

Samsung công bố galaxy tab s4 sản phẩm cao cấp với mục tiêu thay thế chiếc laptop cồng kềnh

Nếu như với các smartphone Samsung, người dùng cần sở hữu thiết bị Samsung DeX để biến máy thành một PC thì trên Tab S4, các tính năng của Samsung DeX đã được tích hợp sẵn ngay trong máy. Đại diện Samsung cho biết Tab S4 có thể hỗ trợ đến 20 cửa sổ mở cùng lúc, giúp người dùng làm việc đa nhiệm dễ dàng hơn.

Samsung công bố galaxy tab s4 sản phẩm cao cấp với mục tiêu thay thế chiếc laptop cồng kềnh

Tab S4 chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo, chip Snapdragon 835, 4GB RAM và pin 7.300 mAh với hai camera 13 MP ở cả mặt trước và mặt sau. Trên thân máy có một số cổng kết nối bao gồm USB-C, jack cắm headphone, khe mở rộng micro SD, cổng kết nối cho bàn phím.

Ảnh: The Verge, Techcrunch.

Samsung cho biết Note 9 sẽ có giá hợp lý, đồng thời tiết lộ Galaxy S10 và Galaxy X

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm