Nội dung

Còn gần một tuần nữa, Samsung mới chính thức giới thiệu chiếc điện thoại Note 9 của mình trong sự kiện Unpacked tổ chức tại Barclay Center, thành phố New York. Trước thềm sự kiện này, các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam đã bắt đầu cho đặt hàng trước.

Mức giá của máy cũng đã được tiết lộ, và ở mức khá cao. Cụ thể, Thế Giới Di Động đưa ra mức giá 24,5 triệu cho bản 128 GB, và 29,5 triệu cho bản 512 GB – khớp với tin đồn Note 9 sẽ có bản 512 GB trước đây. Chuỗi HNam mobile đưa ra giá ưu đãi 22,4 triệu đồng cho 100 khách hàng đầu tiên đặt Note “mới,” đồng nghĩa với việc giá sẽ cao hơn kha khá so với con số này.

Một điều thú vị là theo tiết lộ từ cả hai chuỗi cửa hàng trên, Note mới rất có thể sẽ không phải là Note 9. TGDĐ cho biết sản phẩm “có thể không phải Note 9,” trong khi HNam tránh dùng cái tên Note 9 trong thông tin của mình.

Giá note 9 tại việt nam 245 triệu và 295 triệu và có thể nó không phải là note 9HNam tránh dùng cái tên "Note 9" trong quảng bá sản phẩm.

Trong khi đó, Samsung vừa tự mình để lộ hình ảnh của chiếc Note 9 mới, cho thấy một thiết kế mặt lưng giống hệt tất cả những thông tin đã được tiết lộ trước đây: camera kép nằm ngang cùng với đèn flash, trong khi cảm biến vân tay được hạ xuống dưới để gần tầm với của người dùng.

Giá note 9 tại việt nam 245 triệu và 295 triệu và có thể nó không phải là note 9Hình ảnh leak của Samsung cho thấy thiết kế mặt lưng của máy.

Nếu bạn còn nhớ, từng có thông tin nói rằng chiếc điện thoại Note mà Samsung sắp ra mắt có thể sẽ là sản phẩm cuối cùng của series này, bởi Samsung có kế hoạch sáp nhập cả hai dòng Galaxy S và Galaxy Note lại với nhau. Nếu điều này là thật, rất có thể Samsung sẽ đổi tên sản phẩm để đánh dấu sự kết thúc của dòng Note thay vì sử dụng con số 9 cho sản phẩm.

Samsung cho biết Note 9 sẽ có giá hợp lý, đồng thời tiết lộ Galaxy S10 và Galaxy X

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm