Nội dung

Ngày hôm qua, Apple đã chính thức đạt đến mức giá trị 1.000 tỉ USD và đứng vững ở mức này cho đến khi thị trường chứng khoán đóng cửa. Tới thời điểm này, họ là công ty đưa ra thị trường đầu tiên tại Mỹ đạt mức 1.000 tỉ USD, trong khi Amazon và Google vẫn đang bám theo sau.

Với khoảng 4.829.926.000 cổ phiếu đã được bán ra, mỗi cổ phiếu có giá trị 207,39 USD, giá trị của Apple hiện tại là 1.001.678.353.140 USD. Các nhà phân tích nói rằng điều này cho thấy hệ sinh thái Apple đã trở nên mạnh mẽ như thế nào trong những năm qua, và cho rằng đà tăng trưởng mạnh mẽ của Apple chưa kết thúc.

Apple nay là công ty nghìn tỉ usd cổ phiếu tăng giá trị gấp 500 lần so với ngày ra mắtApple chính thức đạt mốc 1.000 tỉ USD vào trưa hôm qua 2/8/2018.

“Tôi xem đây là mở đầu cho một giai đoạn phát triển và lợi nhuận mới,” Dan Ives, nhà phân tích của GBH Insights nói. Theo ông, doanh thu từ mảng phần mềm và dịch vụ của Apple đang ngày càng tăng, minh chứng là App Store, AppleCare, Apple Pay, iTunes và iCloud đã đem lại mức doanh thu kỷ lục 9,55 tỉ USD trong quý 3 vừa qua.

Nếu tính từ khi chiếc iPhone đầu tiên được bán ra vào năm 2007, cổ phiếu của Apple đã tăng giá trị lên đến 1.100%. Còn nếu so sánh với khi công ty vừa lên sàn vào năm 1980, mức độ tăng là… 50.000%.

Apple nay là công ty nghìn tỉ usd cổ phiếu tăng giá trị gấp 500 lần so với ngày ra mắtGiá trị của Apple qua các thời kỳ.

Trong khi đó, Amazon đang đến rất gần con số 1.000 tỉ, đặc biệt là sau khi kỳ giảm giá nhân dịp sinh nhật 20 tuổi kết thúc. Theo ước tính vui của các chuyên gia, chủ nhân Amazon, ông Jeff Bezos sẽ phải tiêu ít nhất… 26 triệu USD mỗi ngày để tránh giàu thêm, bởi giá trị của Amazon tăng nhanh khủng khiếp.

Apple bán được 41,3 triệu chiếc iPhone, chỉ kém một chút nữa thôi là đạt được kỳ vọng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm