Nội dung

Ngày thứ 3 vừa qua, Samsung đã công bố kết quả kinh doanh quý 2 của họ, và quả thật nó không thể so sánh với những con số ấn tượng của Apple.

Theo Samsung, một trong những lý do chính là bởi Galaxy S9 không bán chạy như kỳ vọng khiến doanh thu sụt giảm. Nhu cầu chip nhớ cao đã phần nào giúp kéo doanh thu của Samsung lên cao, nhưng vẫn chưa đạt được mức mà họ kỳ vọng ban đầu.

Theo Samsung, họ có doanh thu 58,4 ngàn tỉ won (52,1 tỉ USD), giảm 4% so với cùng kỳ 2017. Mặc dù vậy, lợi nhuận của họ vẫn tăng 6% để đạt con số 14,87 ngàn tỉ won.

Samsung cho biết note 9 sẽ có giá hợp lý đồng thời tiết lộ galaxy s10 và galaxy xNhờ Galaxy S9 bán không chạy, Samsung quyết tâm lấy lại vị trí dẫn đầu với S10.

Samsung cho rằng thị trường di động vẫn sẽ đầy thách thức trong nửa cuối năm tài chính sắp tới, bởi nhiều sản phẩm mới sắp ra mắt cộng thêm sự cạnh tranh về giá của các hãng. Họ cũng xác nhận rằng việc cho ra mắt Note 9 sớm hơn thông lệ khoảng 2 tuần là cách để khắc phuc vấn đề, và cho biết Note 9 sẽ “đem lại hiệu năng xuất sắc ở một mức giá hợp lý.”

Có lẽ là để làm an lòng các nhà đầu tư, Samsung đã tiết lộ một số thông tin về Galaxy S10 và chiếc điện thoại gấp được của họ, dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm tới. “Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục tăng cường tính cạnh tranh của sản phẩm dựa trên sự dẫn đầu về phần cứng, sử dụng những công nghệ mới và hình dạng mới, đồng thời giành vị trí dẫn đầu trong công nghệ 5G.”

Samsung cho biết note 9 sẽ có giá hợp lý đồng thời tiết lộ galaxy s10 và galaxy xGalaxy X sẽ trông như thế nào?

Đoạn trích dẫn trên có nghĩa là Galaxy S10 sẽ là một thiết bị rất hấp dẫn, và rất có thể sẽ hỗ trợ kết nối 5G. Thêm vào đó, “hình dạng mới” xác nhận rằng ngày phát hành chiếc điện thoại gấp Galaxy X đang đến rất gần. Tuy nhiên, có thể nó sẽ được gọi là Galaxy F (Foldable – gấp được), theo một thông tin được leak gần đây trong khi Galaxy X sẽ là tên của dòng điện thoại chơi game của hãng.

Samsung 'khoe hàng' loại màn hình mới không thể nứt vỡ cho Galaxy X

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm