Nội dung

Gần 300 tình nguyện viên tại Festival Huế 2018 mặc những chiếc áo thun mang sắc màu của Vietnamobile, cùng giúp đỡ, kết nối những du khách tham dự đã tạo nên bức tranh tổng thể nhiều cảm xúc. Nhiều người trong số đó còn “bất chấp” cả thời tiết, phơi mình giữa bầu trời nắng nóng để hoàn thành nhiệm vụ giúp đỡ các du khách. Loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc các bạn trẻ với gương mặt nhễ nhại mồ hôi nhưng vẫn nở nụ cười tươi đã gây xúc động mạnh.

Sắc màu vietnamoblie tạo nên bức tranh nhiều xúc cảm tại festival huế 2018

Các tình nguyện viên hăng say làm việc

Nhờ vào những chiếc Thánh SIM của Vietnamobile, các du khách đã được hỗ trợ rất nhiều. Sản phẩm không chỉ giúp ích mọi người các công việc tiện ích như tìm đường, tra cứu thông tin, chỉ dẫn các địa điểm tổ chức, thông tin sự kiện du lịch,… mà còn tạo nên một không gian giao lưu văn hóa dễ dàng hơn, nhiều du khách và bạn bè quốc tế có thể nhanh chóng kết nối với nhau qua tốc độ đường truyền internet cực tốt của Thánh SIM.

Sắc màu vietnamoblie tạo nên bức tranh nhiều xúc cảm tại festival huế 2018

Sắc màu vietnamoblie tạo nên bức tranh nhiều xúc cảm tại festival huế 2018

Festival Huế 2018 trở thành một không gian giao lưu văn hóa thân thiện

Bên cạnh đó, Vietnamobile còn đặt các booth bán hàng ngay tại địa điểm tổ chức để có thể hỗ trợ cho bất kì du khách bất cứ lúc nào khi cần. Với sự nhiệt thành của Vietnamobile, rất nhiều khách hàng đã vây kín và lựa chọn sử dụng sản phẩm tại đây. Được biết đến với Festival Huế 2018, Vietnamobile còn tài trợ gần 1000 vật phẩm gồm: áo sơ mi, Thánh SIM, sổ tay, bút bi,… cho các bạn tình nguyện viên thuộc tỉnh đoàn  phục vụ trong sự kiện.

Sắc màu vietnamoblie tạo nên bức tranh nhiều xúc cảm tại festival huế 2018

Sắc màu vietnamoblie tạo nên bức tranh nhiều xúc cảm tại festival huế 2018

Vietnamobile qui động nhân sự trực xuyên suốt tại lễ hội để giúp đỡ du khách

Đại diện truyền thông của Vietnamobile chia sẻ: “Trong suốt những ngày diễn ra Festival Huế, dù phải huy động nhân sự làm việc cật lực nhưng chúng tôi cảm thấy rất hào hứng và phấn khởi vì có thể góp phần giúp đỡ BTC tạo nên thành công của lễ hội. Điều khiến chúng tôi tự hào nhất đó chính là chất lượng dịch vụ của Vietnamobile đã có thể chinh phục được các khách hàng tại đây, giúp cho họ - những du khách có thể kết nối với bạn bè, người thân và làm được nhiều việc có ích khác”. 

Thánh SIM là loại SIM dành cho khách hàng có nhu cầu truy cập 3G cao. Khi vừa ra mắt sản phẩm đã gây sốt trên thị trường nhờ mức giá data tốt. Giá bán lẻ một bộ hòa mạng Thánh SIM chỉ 40.000 đồng. Người dùng có thể dùng lướt Facebook, đọc báo, chơi game, phát 3G, xem phim,... vô cùng thoải mái với tận 4GB dữ liệu tốc độ cao mỗi ngày. Đặc biệt giá cước cho việc gọi nội mạng, ngoại mạng của Vietnamobile chỉ 680đ/phút và nhắn tin là 300đ/SMS. Chỉ trong vòng 1 tháng ra mắt, sản phẩm đã có hơn 1 triệu bộ hòa mạng được bán ra.

Đặc biệt hơn nữa, Vietnamobile đang áp dụng chương trình nạp càng nhiều ưu đãi càng lớn. Cụ thể, khách hàng nạp thẻ và tiêu dùng từ 50.000đ/ tháng sẽ được hưởng những ưu đãi trên trong 3 tháng; từ 100.000đ/ tháng sẽ được hưởng ưu đãi trong 6 tháng, kể từ ngày nạp thẻ. 

Vietnamobile là mạng di động đang trong thời kỳ phát triển nhanh tại Việt Nam kể từ khi chính thức giới thiệu dịch vụ tới người tiêu dùng vào năm 2009. Thương hiệu tập trung phát triển mạng 2G và 3G chất lượng, giới thiệu các sản phẩm sáng tạo, mang tới dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn quốc tế, thông qua mạng lưới phân phối toàn quốc. Vietnamobile gắn sứ mệnh của mình với việc kết nối thế hệ trẻ Việt Nam với thế giới thông qua Internet di động nhằm nâng cao tri thức cũng như tiếp cận với các dịch vụ giải trí đa dạng của âm nhạc và thể thao. Vietnamobile tin tưởng sẽ góp phần hỗ trợ các bạn trẻ hòa mình với thế giới tiên tiến một cách thuận tiện nhất, với chi phí hợp lý nhất.

Video: https://www.youtube.com/watch?v=BBDHBqHZsuU&feature=youtu.be

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm