Nội dung

Galaxy S9 và S9+ chắc chắn nằm trong số những smartphone tốt nhất bạn có thể mua ngay bây giờ, nhưng điều đó không khiến người ta chê rằng nó chẳng khác gì nhiều so với S8 và S8+. Vì thế, trong thời gian qua đã có khá nhiều nguồn tin nói rằng doanh số của hai chiếc điện thoại mới này không được cao như kỳ vọng. Ngay cả báo cáo tài chính của Samsung cũng chỉ ra điều này: “ngôi sao” đem lại doanh thu cho họ là mảng sản xuất linh kiện, chứ không phải mảng di động.

Thật ra, không phải Samsung không muốn sáng tạo bởi theo nhiều nguồn tin, Samsung từng phát triển một phiên bản S9 hoàn toàn khác trước khi quyết định hủy bỏ thiết kế đó và chỉ tung ra một phiên bản không khác nhiều với S8 như hiện tại. Vì thế, rất có thể thiết kế này sẽ trở lại trong năm sau, khi Samsung có những kế hoạch lớn cho chiếc Galaxy S10. Và bây giờ, một vài trong số những kế hoạch đó có thể đã bị tiết lộ.

Tờ The Bell, một tờ báo Hàn Quốc với rất nhiều lần tiết lộ chính xác bí mật của Samsung vừa tung ra một báo cáo xoay quanh Samsung. Theo họ, gã khổng lồ này đang phát triển Galaxy S10 với tên mã “Beyond”. Samsung thường xuyên sử dụng tên mã để chỉ mục tiêu của mình, chẳng hạn S8 là “Dream” chỉ ra giấc mơ của Samsung muốn vượt qua Apple, S9 là “Star” vì Samsung nghĩ rằng nó sẽ là ngôi sao của thị trường smartphone trong năm 2018.

Hai trong số những tính năng mới trong galaxy s10 đầy tham vọng đã bị tiết lộ

Vì thế, S10 “Beyond” mang hàm nghĩa nó sẽ có những tính năng vượt xa so với những đối thủ. The Bell tiết lộ hai trong số đó: một cảm biến vân tay nằm bên trong màn hình, điều mà các fan đã trông chờ từ năm 2017.

Có một số smartphone khác đã có công nghệ này, nhưng Samsung được kỳ vọng sẽ là công ty đầu tiên tung ra một smartphone có cảm biến vân tay nằm bên trong màn hình ra toàn thế giới. Theo một số tin đồn khác, chiếc Note 9 ra mắt vào cuối năm nay cũng sẽ được trang bị công nghệ này.

Hai trong số những tính năng mới trong galaxy s10 đầy tham vọng đã bị tiết lộSamsung muốn S10 có khả năng mở khóa bằng gương mặt tốt và an toàn hơn tương tự FaceID.

Tính năng thứ hai được nhắc đến trong báo cáo của The Bell là một bộ phận cảm biến 3D mới. Theo đó, Samsung muốn Galaxy S10 có một tính năng quét khuôn mặt 3D phức tạp và an toàn hơn so với tính năng hiện tại trên S9, tương tự như FaceID của Apple. The Bell nói rằng Samsung đang hợp tác cùng Mantis Vision để phát triển phần mềm cần thiết cho tính năng này, nhưng chưa rõ liệu Samsung có thể mua đủ linh kiện để sản xuất nó hay không.

Samsung tung ra phiên bản 128 GB và 256 GB cho Galaxy S9 và S9+

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm