Nội dung
Rời xa nhau trong im lặng, rời xa nhau mà chẳng vì lí do gì...

Người ta bảo vốn dĩ tình yêu sinh ra nó đã không có lý do, thế nên đừng hỏi vì sao tình yêu tan vỡ. Có lẽ cứ im lặng mà rời xa,im lặng mà buông bỏ,, im lặng mà chấp nhận rằng giờ đây chúng ta không còn thuộc về nhau nữa. Trong em cũng đâu còn sự hoài nghi, để giờ đây em hiểu mọi chuyện đã kết thúc thật rồi.

Anh này, chúng mình đã thực sự rời xa nhau rồi sao? Rời xa nhau trong im lặng, rời xa nhau mà chẳng vì lí do gì. Phải chăng anh thấy tình yêu của chúng mình chưa đủ sâu đậm, chưa đủ chân thành, chưa đủ để chúng mình dám vì tình yêu mà từ bỏ thiên trường địa cửu. Nếu tình cảm của em trở thành sự vướng bận thì em sẽ nhẹ nhàng vì anh mà lựa chọn quay lưng.

Nhưng tại sao anh lại làm thế? Tại sao anh nỡ đối xử với em như thế? Tại sao anh lại không nói cho em biết em đã sai ở đâu, sai chỗ nào, mà cứ ầm thầm giận em và để cho tình yêu của chúng ta ngày càng phai nhạt. Anh cứ im lặng, sự im lặng đến tàn nhẫn, sự im lặng giết chết tâm can em từng phút từng giây.

Rời xa nhau trong im lặng rời xa nhau mà chẳng vì lí do gì

Anh biết không, mấy ngày qua em đã phải trải qua đủ cảm giác trong từng cung bậc của sự chờ đợi, chờ đợi một phán xét cuối cùng từ phía anh. Em cứ sống trong lo sợ, sự dày vò đau đớn, nỗi day dứt và đầy nuối tiếc, em đã tự mường lược tới điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra. Dù em chưa biết rằng bản thân sẽ phải đối diện với nó như thế nào.

Để rồi có những lúc em cũng đã hy vọng có một ngày nào đó anh trở lại và giải thích tất cả cho em nghe.Nhưng ruốt cuộc chả có lấy một lý do nào trả lời cho những ngày tháng chúng ta trải qua cùng nhau cả. Ngay cả một lời nói dối thôi cũng không có, để em yên lòng mà chấp nhận từ bỏ tình yêu.

Rời xa nhau trong im lặng rời xa nhau mà chẳng vì lí do gì

Với em trong tình yêu không có thứ gọi là xin lỗi, em đã kiên trì thực hiện tất cả những khả năng của hạnh phúc để níu giữ những hồi ức dừng lại bên cửa sổ. Nhưng nơi anh giờ đây có lẽ đã cạn sạch cả tình thương. Dù muốn hay không em vẫn phải học cách đối mặt với những khoảng trống và mất mát anh bỏ lại nơi em. Em đã phải dũng cảm đứng lên làm điều đó.

Anh này! Nếu chúng mình thực sự phải xa nhau thì hãy nhớ rằng anh vẫn mãi là người em luyến tiếc trong cuộc đời này.

Hạnh Nguyễn

Hạnh Nguyễn -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gái 28...

Gái 28... Điều cần bây giờ, trong những ngấp nghé tuổi gần 30 là luôn tự nhủ rằng cuộc sống thật xinh đẹp, cuộc sống luôn công bằng và ở đâu...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm