Nội dung
Đúng hay sai trong tình yêu cũng chẳng cần rõ ràng, chỉ cần em hiểu trái tim em muốn gì!

Tình yêu đúng người đúng thời điểm là một điều tuyệt vời hơn cả với những ai được hưởng trọn vẹn. Nhưng hạnh phúc niềm vui sẽ nhân lên gấp bội dù cho sai người sai thời điểm nhưng vẫn biết cách yêu trọn vẹn biết cách hưởng hạnh phúc đúng, em có hiểu không gái?

Cuộc sống cứ thay đổi dần, con người ta dần mất niềm tin vào mọi người xung quanh. Họ dễ dàng tin một lạ, thương một người mới quen nhưng lại dễ mất hết niềm tin vào người mà họ yêu thương. Em cũng thế, em cũng yêu cậu ấy rất nhiều cũng cố gắng vì mối quan hệ hai đứa nhưng mà em lại dễ mất lòng tin với cậu ấy.

Một tin nhắn lạ từ người khác lúc sớm dậy, một dòng tin nhắn chúc ngủ ngon và cả một cú điện thoại không đầu không cuối không một câu gì chỉ là nhịp thở của người đầu dây mà em đánh mất niềm tin với người em thương liệu có đáng. Em cứ đổ cho cái kết của em và cậu ấy mà giận hờn buông xuôi và chẳng tha thiết gì, liệu đối xử như thế em có vui chăng?

Đúng hay sai trong tình yêu cũng chẳng cần rõ ràng chỉ cần em hiểu trái tim em muốn gì

Dù cái kết của cuộc tình là người dưng hay bạn bè đi chăng nữa thì hiện tại em vẫn phải nghiêm túc trong chuyện yêu đấy là cách tôn trọng đối phương cũng như chính em gái ạ.

Em vẫn biết rằng:’’Không có người con trai không lăng nhăng chỉ là sự kiềm chế của họ giỏi đến đâu’’. Họ có yêu thương người khác hay không liệu có phải cũng phần lí do nào đó cũng là ở em. Em xuất hiện trong cuộc sống của cậu ấy như cái gì đó lạ lẫm lắm, em mặc kệ nguyên tắc của bản thân để yêu cậu ấy nhưng rồi nhiều khi tôi hiểu em cười buồn vì em đến sai thời điểm yêu nhầm một trái tim.

Đúng hay sai trong tình yêu cũng chẳng cần rõ ràng chỉ cần em hiểu trái tim em muốn gì

 

Hình như trong lòng cậu ấy không có em, gái con ạ. Tôi thích ở em cái suy nghĩ mặc dư luận để sống cũng như thích cái lối nghĩ: ‘’ Tại sao cứ phải ghét người cũ của người yêu mình’’ ngu dại nhất là so sánh mình với một người trong quá khứ chẳng khác gì tự mình đấm vào bờ tường rồi khóc lóc, than vãn cả.

Em chẳng có quyền trách móc, giận hờn hay ghét bỏ người cũ của người ta như thế đâu, vì dù thế nào chăng nữa đấy cũng là một phần cuộc đời của họ đã trải qua. Nếu không có người cũ của cậu ấy, thì liệu cậu ấy có thấu hiểu, có kìm chế để dỗ dành em như bây giờ không? Chắc em sẽ tự có câu trả lời cho riêng em phải không?

Gái con à, có thể không xa sẽ có người thứ ba xuất hiện trong tình cảm hai đứa hay thậm chí là người cũ vẫn tồn tại. Nhưng hãy khoan trách móc người em yêu mà tự nhìn lại em đã làm gì để người ta yêu em. Nếu có cách xa đừng trách họ lăng nhăng hay đưa ra lí do cho rằng cậu ấy sai mà hãy nghĩ rằng em chưa biết cách yêu cách trân trọng cậu ấy.

Đúng hay sai trong tình yêu cũng chẳng cần rõ ràng chỉ cần em hiểu trái tim em muốn gì

Mọi chuyện tốt đẹp hay không phụ thuộc vào cách cư xử của người con gái phần nhiều. Vây nên hãy khoan trách vội cách sắp đặt của thời gian của duyên số mà hãy trách em rằng em đã và đang làm gì với mọi chuyện xảy ra.

Tuổi áo trắng người ta mơ mộng lắm nhưng rồi đến một lúc nào đấy những vấp váp của cuộc sống làm người ta thực tế hơn rất nhiều vẫn là yêu nhưng vẫn giữ cái cái yêu của riêng mình. Tình yêu đúng người đúng thời điểm là một điều tuyệt vời hơn cả với những ai được hưởng trọn vẹn. Nhưng hạnh phúc niềm vui sẽ nhân lên gấp bội dù cho sai người sai thời điểm nhưng vẫn biết cách yêu trọn vẹn biết cách hưởng hạnh phúc đúng. Hãy tạm quên đi cái kết của chuyện tình cảm và thử yêu đi em, đúng hay sai trong tình yêu cũng chẳng cần rõ ràng chỉ cần em hiểu trái tim em muốn gì cô bé ạ. Đừng bóp nát hạnh phúc của bản thân vì những suy nghĩ cho tương lại nhiều quá.

Mạnh mẽ lên đối mặt với sắp xếp của cuộc đời. Tôi tin em sẽ làm được!

Dương Thảo Nghi -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gái 28...

Gái 28... Điều cần bây giờ, trong những ngấp nghé tuổi gần 30 là luôn tự nhủ rằng cuộc sống thật xinh đẹp, cuộc sống luôn công bằng và ở đâu...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm