Nội dung
Từ sau tết trở lại đây, thị trường laptop Việt Nam trở nên sôi động hơn hẳn với việc các hãng laptop liên tục tung ra các dòng sản phẩm mới và các chương trình khuyến mãi cực hot.
Điển hình như Lenovo, trong hai tháng nay, hãng đã liên tục tung ra các sản phẩm hot như dòng laptop với màn hình FullHD giá tốt nhất thị trường Z4070-Z5070, liên tục sau đó là dòng sản phẩm Ultrabook với giá thành cực kỳ cạnh tranh U31/U41 kèm theo đó là chương trình khuyến mãi trúng thưởng chuyến du lịch Bali mỗi ngày. Và hôm nay liên tục trên các trang mạng xã hội là thông tin rò rỉ về chiếc laptop lai Lenovo Yoga 500. Sau đây là một số hình ảnh ban đầu về chiếc laptop lai này:

Rò rỉ hình ảnh laptop lai lenovo yoga 500
Rò rỉ hình ảnh laptop lai lenovo yoga 500
Rò rỉ hình ảnh laptop lai lenovo yoga 500
Rò rỉ hình ảnh laptop lai lenovo yoga 500

Qua các hình ảnh rò rì ta có thể thấy Yoga 500 thừa hưởng một số đặc điểm về mặt thiết kế từ những chiếc laptop dòng Yoga độc đáo trước đấy của Lenovo, chẳng hạn như máy có màn hình xoay gập 360 độ, có thể sử dụng ở 4 tư thế... Có vẻ đây sẽ là 1 sản phẩm hấp dẫn trong phân khúc phổ thông, chúng ta cùng chờ thông tin về cấu hình và mức giá của chiếc laptop này nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm